Tin mới

Thanh Lam giải thích lý do mắng Hồ Quỳnh Hương trên sóng trực tiếp

Thứ tư, 27/07/2016, 14:47 (GMT+7)

Nữ diva Thanh Lam tiếp tục lên tiếng giải thích lý do vì sao cô lại có phản ứng gay gắt và mắng Hồ Quỳnh Hương trên sóng trực tiếp như vậy.

Nữ diva Thanh Lam tiếp tục lên tiếng giải thích lý do vì sao cô lại có phản ứng gay gắt và mắng Hồ Quỳnh Hương trên sóng trực tiếp như vậy.

[mecloud]XjK0wUmTw0[/mecloud]

Sự việc Thanh Lam chỉ tay mắng Hồ Quỳnh Hương láo lếu trên sóng trực tiếp đến nay vẫn gây xôn xao dư luận. Khi mọi chuyện chưa nguôi, mới đây, nữ diva hàng đầu Việt Nam lại đăng đàn giải thích nguyên nhân vì sao mình có hành động như vậy với Hương Hồ.

Theo Thanh Lam, việc Hồ Quỳnh Hương có ý nói chị và Tùng Dương tự ái vơ lời bài hát vào mình một cách công khai trên sóng bằng cách hát lại và thêm vào đó từ huấn luyện viên, là sự xúc phạm tới cam kết trách nhiệm và quan điểm huấn luyện, xúc phạm tới công sức và thiện tâm của chị lẫn Tùng Dương. Đó là lý do khiến chị lên tiếng:

"Vì chúng tôi không coi đây là một trò chơi gameshow đơn thuần. Bản thân chúng tôi cũng đã có lúc huấn luyện những thí sinh không thuộc đội mình. Với sự quan tâm và cam kết như vậy, chúng tôi góp ý, đặc biệt khi không khen, là nhằm mục đích như vậy, chứ không nhằm mục đích cá nhân. Việc một đồng nghiệp khác ám chỉ chúng tôi tự ái vơ lời bài hát vào mình (công khai trên sóng khi hát lại lời bài hát và thêm vào đó từ huấn luyện viên) là sự xúc phạm tới cam kết trách nhiệm và quan điểm huấn luyện của chúng tôi, xúc phạm tới công sức và thiện tâm của chúng tôi. Và đó là lý do tôi phải lên tiếng. Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như 1 số bạn bình luận. Nhưng tôi có trách nhiệm với cam kết của bản thân mình và với các em!".

Thanh Lam gay gắt với Hồ Quỳnh Hương trên sóng trực tiếp. Ảnh internet

Theo chị, nhiều khi người ngoài cuộc không thấy và hiểu hết những gì diễn ra bên ngoài so với trên ti vi.

Trước đó, đoạn video ngắn do khán giả quay lại được chia sẻ rầm rộ trên mạng đã ghi lại khoảnh khắc Thanh Lam chỉ trích Hồ Quỳnh Hương vì cổ xúy cho thí sinh hát ca khúc không có thông điệp tốt đẹp gì.

Cụ thể, tối 25/7, khi thí sinh Minh Như đội Hồ Quỳnh Hương hát ca khúc Không quan tâm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Giám khảo Tùng Dương cho rằng anh thấy bị xúc phạm khi nghe bài hát có ca từ không tốt, Thanh Lam cũng đồng quan điểm. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương đứng về phía Dương Khắc Linh ra sức bảo vệ học trò. Điều này dẫn đến mâu thuẫn cho bốn giám khảo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news