Tin mới

Thanh Lam, Mỹ Linh vào phòng thu cùng ca sĩ trẻ

Thứ sáu, 24/04/2015, 15:15 (GMT+7)

Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn cùng vào phòng thu với các ca sĩ trẻ để tâp luyện cho chương trình Quà tặng thời gian được diễn ra vào ngày 25/4 tại Cung văn hoá Việt Xô - Hà Nội.  

Những tên tuổi lớn của làng nhạc Việt như Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn quy tụ cùng vào phòng thu với các ca sĩ trẻ để tâp luyện cho chương trình Quà tặng thời gian được diễn ra vào ngày 25/4 tại Cung văn hoá Việt Xô - Hà Nội.  

Ca sĩ Thanh Lam

Trong chương trình, các bản phối mới hấp dẫn của dòng nhạc cách mạng được Thanh Phương và Dương Khắc Linh phối khí nên các ca sĩ đều tranh thủ đến phòng thu tập luyện, làm quen bản phối để trình diễn tự tin nhất có thể.

Ca sĩ Mỹ Linh từ Hà Nội vào Sài Gòn tập cùng ca sĩ trẻ.

Chương trình được nhà thơ Phan Huyền Thư - một trong những nhà thơ nổi tiếng viết kịch bản kiêm chỉ đạo nghệ thuật. Mục đích chính của Quà tặng thời gian mà ê kíp mong rằng, hình thức cách tân mang tính đương đại này sẽ thể hiện được tư tưởng của thế hệ nghệ sĩ mới - những người có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ hiện nay.

Cặp đôi Trang Pháp, Dương Khắc Linh

Chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ: Thanh Lam, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Đăng Khôi, Ngô Kiến Huy, Phạm Thu Hà, Trang Pháp, Thuỳ Chi, Dương Hoàng Yến, Bảo Trâm, Tôn Thất Thái Sơn, Nhóm Ngũ Cung, Nhóm OPlus.

Bên cạnh đó đạo diễn sân khấu- ca sĩ Bông Mai cũng đang tất bật tại sân khấu để chuẩn bị những bối cảnh cũng như đường dây múa phụ hoạ, hoạt cảnh.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến

Dàn ca sĩ trẻ háo hức cho đêm diễn Quà tặng thời gian diễn ra tối 25/4
Thùy Chi
Nhóm Oplus

 

Ca sĩ Thanh Lam, Đăng Khôi.

Ảnh: Quang Chí

Giao Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news