Tin mới

Thành Long nghẹn ngào khóc thừa nhận từng bất hiếu với mẹ đẻ

Thứ hai, 24/04/2017, 16:56 (GMT+7)

Nam tài tử Thành Long đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình ngay trên sân khấu. Nam diễn viên bày tỏ nỗi day dứt khi chưa làm trọn bổn phận của con cái.

Nam tài tử Thành Long đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình ngay trên sân khấu. Nam diễn viên bày tỏ nỗi day dứt khi chưa làm trọn bổn phận của con cái.

Ngày 23/4, vở nhạc kịch "Tôi là Thành Long" được công chiếu tại Bắc Kinh với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi và ông vua phim hài võ thuật. Sau khi buổi diễn kết thúc, Thành Long bước ra sân khấu và dành lời cảm ơn quan khách tham dự. Trong lúc giao lưu khán giả, anh xúc động nghẹn ngào đến rơi nước mắt và tâm sự, vở kịch làm mình nhớ đến mẹ. 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Thành Long nói anh cảm thấy tiếc nuối vì là đứa con chưa trọn đạo hiếu với đấng sinh thành. Tài tử Hong Kong chia sẻ rằng anh luôn nhớ về hình ảnh mẹ mình, một phụ nữ tần tảo, chịu thương chịu khó: "Tôi bận rộn không ở bên mẹ thường xuyên được, tôi đưa tiền cho mẹ chi tiêu nhưng bà rất tiết kiệm, không dám chi dùng phung phí, bà tự giặt ủi quần áo, tự lau dọn. Nghĩ đến điều đó, tôi luôn cảm thấy mình bất hiếu. Tôi chỉ biết chu du khắp nơi, nhưng lại không biết rằng mình đã bỏ lỡ những điều vô cùng quan trọng". 

Mẹ Thành Long tên là Trần Lệ Lệ. Bà vốn là người phụ nữ giản dị và chất phác. Dù sau này Thành Long đã thành danh và trở nên giàu có, bà vẫn giữ đức tính "ăn chắc mặc bền", không muốn phiền hà đến con cái. Được biết, Thành Long là đứa con bà Trần thương yêu nhất. Những ai từng có dịp ghé thăm nhà bà đều ngạc nhiên khi thấy cả 4 bức tường đều treo đầy ảnh, poster các bộ phim mà Thành Long tham gia. Mỗi sáng thức dậy, bà đều cầm ảnh của Thành Long và đặt lên đó một nụ hôn, cầu nguyện cho con trai được nhiều may mắn

Thành Long không giấu nổi nỗi xúc động. Để tưởng nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ, Thành Long đã kết hợp cùng vợ chồng đạo diễn Trương Uyển Đình dựng bộ phim điện ảnh "Tam thành ký". Nội dung phim phỏng theo những sự kiện mà cha mẹ Thành Long đã trải qua. Mẹ Thành Long qua đời vào năm 2002, sau một thời gian chống chọi với bệnh tật tuổi già.

Cha mẹ Thành Long đều đã qua đời cách đây nhiều năm. 

Khi Thành Long nổi danh, bố mẹ anh đều đã già yếu. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news