Tin mới

Thành Long xác nhận chuyển tài sản cho con trai nghiện ma túy

Chủ nhật, 27/11/2016, 07:34 (GMT+7)

Thành Long đã xác nhận chuyển nửa tài sản cho con trai Phòng Tổ Danh dù vướng phải bê bối ma túy. Số tài sản còn lại phân chia thế nào phục thuộc biểu hiện của Phòng Tổ Danh trong tương lai.

Thành Long đã xác nhận chuyển nửa tài sản cho con trai Phòng Tổ Danh dù vướng phải bê bối ma túy. Số tài sản còn lại phân chia thế nào phục thuộc biểu hiện của Phòng Tổ Danh trong tương lai.

Báo Chí Trung Quốc cho hay khi Phòng Tổ Danh vướng vào bê bối ma túy, Thành Long từng hét lớn: "Thằng nhãi mất dạy. Một xu cũng không để lại cho Phòng Tổ Danh". 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Tuy nhiên, sau đó, Thành Long đổi ý: "Tài sản của tôi ư? Toàn bộ tài sản của tôi không để cho con trai thì để cho ai? Đó là con trai tôi, tôi là cha. Đó là điều bất di bất dịch, không thể thay đổi".

Trong sự kiện hôm 24/11 mừng việc vừa nhận giải Oscar Thành tựu trọn đời, nam diễn viên cho biết đã chuyển nửa tài sản sang tên con trai. Số tiền này được lập thành quỹ, ở mỗi độ tuổi nhất định, Phòng Tổ Danh có thể nhận được một khoản tiền tương ứng.

"Không thể để cho con trai một lần lấy cả, vẫn cần lao động để kiếm ăn. Tin chắc, con trai không chết đói thôi", Thành Long chia sẻ.

Nam diễn viên 62 tuổi nói thêm: "Trong mười mấy năm tới, nếu Phòng Tổ Danh thể hiện được bản lĩnh, tôi sẽ chuyển toàn bộ tài sản còn lại cho con. Nhưng nếu con trai thích mang tiếng thiếu gia giàu có thì chắc chắn một xu cũng khó".

Thành Long và con trai.

Theo tin tức, vì tuyên bố này, thời gian qua, Phòng Tổ Danh chuyên tâm sáng tác nhạc.

Phòng Tổ Danh là con trai của Thành Long và Lâm Phụng Kiều. Anh cũng là người duy nhất được ông vua võ thuật thừa nhận là con, được hưởng quyền thừa kế.

Phòng Tổ Danh bị bắt cùng với Kha Chấn Đông tại Bắc Kinh vì hành vi tàng trữ và sử dụng ma túy vào tháng 8/2014. Đến tháng 1/2015, anh bị tuyên án 6 tháng tù giam.

Truyền thông Hồng Kông tiết lộ Phòng Tổ Danh đang trả giá cho những ngày tháng coi trời bằng vung, gần như biến mất khỏi ngành giải trí.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phòng Tổ Danh