Tin mới

Thành Lương, Tiến Dũng trở lại đối đầu với Thái Lan

Thứ hai, 12/10/2015, 13:44 (GMT+7)

HLV Miura đã tiến hàng chốt 23 tuyển thủ cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào tối ngày 13/10. Theo đó, tiền vệ Thành Lương trở lại sau khi hồi phục chấn thương cùng với trung vệ Bùi Tiến Dũng. 

HLV Miura đã tiến hàng chốt 23 tuyển thủ cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào tối ngày 13/10. Theo đó, tiền vệ Thành Lương trở lại sau khi hồi phục chấn thương cùng với trung vệ Bùi Tiến Dũng

[mecloud]ecKEuXWZ4p[/mecloud]

Sau trận đấu với Iraq, HLV Miura tiếp tục tiến hành điều chỉnh nhân sự để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Do hậu vệ Xuân Thành đã nhận đủ số thẻ vàng nên sẽ vắng mặt ở trận đấu tới, vì thế HLV Miura đã quyết định chọn cầu thủ khác bổ sung. 

Thành Lương có cơ hội đối đầu với Thái Lan

Sáng ngày 12/10, HLV Miura đã tiến hành chốt danh sách theo quy định của FIFA. Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng được bổ sung thay thế Xuân Thành. Tiền vệ Phạm Thành Lương cũng đã hồi phục hoàn toàn chấn thương nên cũng được HLV Miura điền tên vào danh sách chuẩn bị cho ĐT Thái Lan. Kèm theo đó, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bị gạch tên. Như vây, 5 cầu thủ sẽ không có cơ hội gặp ĐT Thái Lan là thủ môn Hoàng Anh, tiền vệ Phi Sơn, Ngọc Thắng, hậu vệ xuân Thành và tiền đạo Văn Thắng. 

Tuy Văn Thắng và Ngọc Thắng cũng gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng HLV Miura cũng không mạo hiểm để điền tên họ cho trận đấu tới. Bên cạnh đó, Phi Sơn sau trận đấu với Iraq đã bị gạch tên do không đủ sức cạnh tranh với những đồng đội khác.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ bắt đầu lúc 19h00 tối mai trên sân Mỹ Đình. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng được kỳ vọng nhất khu vực ĐNÁ này sẽ được trực tiếp trên VTV 6 và TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam 

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh. 

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền. 

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news