Tin mới

Thành Lương, Văn Quyết được đặc cách không sang Hàn Quốc

Chủ nhật, 07/02/2016, 08:18 (GMT+7)

HLV Phan Thanh Hùng chỉ mang sang Hàn Quốc 16 cầu thủ và đa phần là những cầu thủ trẻ sang Hàn Quốc dự vòng sơ loại tiếp theo AFC Champions League. Theo đó, Văn Quyết và Thành Lương vẫn được đón Tết bên gia đình.\n 

HLV Phan Thanh Hùng chỉ mang sang Hàn Quốc 16 cầu thủ và đa phần là những cầu thủ trẻ sang Hàn Quốc dự vòng sơ loại tiếp theo AFC Champions League. Theo đó, Văn Quyết và Thành Lương vẫn được đón Tết bên gia đình.

 [mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Ngay sau khi đánh bại CLB Kitchee (Hongkong) ở vòng sơ loại 1 AFC Champions League 2016 diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 2/2, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã xác định sẽ không được đón Tết bên gia đình khi họ phải hành quân sang Hàn Quốc đã vòn sơ loại thứ hai.

Hà Nội T&T phải đón tết xa nhà

 Cụ thể, Hà Nội T&T sẽ đá trận sơ loại thứ 2 Champions League gặp Pohang Steelers (Hàn Quốc) vào chiều 9/2 (tức ngay mùng 2 tết), điều này cũng đồng nghĩa thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải đón Tết xa nhà. Do đụng đội phải đội bóng mạnh tại Hàn Quốc nên cơ hội đi tiếp của đội bóng thủ đô là không cao.

Chính vì điều này, HLV Phan Thanh Hùng chỉ mang theo Hàn Quốc 16 cầu thủ và đa phần đều là những gương mặt trẻ. Theo đó, những cầu thủ trụ cột như Thành Lương, Văn Quyết được tạo điều kiện đón Tết nồng ấm bên vợ con. Trong khi đó, những gương mặt trẻ như Minh Long, Duy Mạnh, Duy Khánh sẽ phải lên đường sang Hàn Quốc để thi đấu coi như có cơ hội để cọ xát.

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã cho toàn đội xả trại 2 ngày để về bên gia đình trước khi lên đường sang Hàn Quốc. Cả thầy và trò đều rất buồn khi không được đón Tết bên gia đình nhưng vì công việc nên họ đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này.

Theo đó, nhiều cầu thủ đã kịp đón tết sớm cùng gia đình và chuẩn bị những món ăn của ngày Tết để mang theo sang Hàn Quốc. Đối với nhiều học trò của HLV Phan Thanh Hùng thì đây là một sự trải nghiệm thú vi khi họ lần đầu đón tết xa nhà.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news