Tin mới

Thanh niên 17 tuổi sát hại hàng xóm vì bị gọi là "thổ dân"

Thứ ba, 18/04/2017, 08:50 (GMT+7)

Bị hãng xóm gọi là "thổ dân" do có nước da đen, một thiếu  niên 17 tuổi tại Cà Mau đã dùng cây đánh chết nạn nhân sau đó mang xác giấu ở ao tôm.

Bị hãng xóm gọi là "thổ dân" do có nước da đen, một thiếu  niên 17 tuổi tại Cà Mau đã dùng cây đánh chết nạn nhân sau đó mang xác giấu ở ao tôm.

Vnexpress đưa tin cho biết ngày 17/4, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ Lý Văn Gỏi (17 tuổi, xã Hàm Rồng, huyện Nam Căn) về hành vi Giết người. 

Giỏi tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu trên Vietnamnet cho biết ngày 16/4, bà Hà Thị Ngon (ngụ tại Hàm Rồng) đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể của Lê Văn Phụng (15 tuổi) nằm dưới đám dừa nước phía sau vuông tôm trong giai đoạn phân hủy nên báo cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra. 

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân tử vong do bị chấn thương sọ não. Lúc này, cơ quan công an xác định đây là vụ án mạng, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn có nhân nên tập trung nhiều lực lượng để tiến hành điều tra. 

Rạng sáng ngày 17/4, cơ quan công an xác định Giỏi chính là nghi can chính trong vụ án nên đã khuyên người thân vận động thanh niên này ra đầu thú. 

Khoảng 13h30 phút cùng ngày, Giỏi đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Giỏi khai sáng ngày 15/4, Giỏi đến Trường THCS Hàm Rồng thì gặp Phụng. Lúc này, Phụng gọi Giỏi là "thằng thổ".

Cho rằng Phụng xúc phạm mình nên Giỏi đã rủ Phụng ra phía sau trường giải quyết. Lúc đánh nhau, Giỏi đã lấy cấy đước đánh vào đầu Phụng khiến Phụng gục tại chỗ. Thấy bạn tử vong, Giỏi đã mang xác Phụng ra vuông tôm để giấu. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thổ dân