Tin mới

Thanh niên bị Công an xã bắn vào chân vì đập phá quán điện thoại

Thứ bảy, 08/10/2016, 14:46 (GMT+7)

Sau khi quậy phá quán điện thoại, B. được một người bạn điều khiển xe máy chở đi thì bị Công an xã dùng súng cao su bắn vào chân.

Sau khi quậy phá quán điện thoại, B. được một người bạn điều khiển xe máy chở đi thì bị Công an xã dùng súng cao su bắn vào chân.

Theo thông tin trên báo Công lý, khoảng 13h15 ngày 6/10, anh Lê B. (SN 1987, trú KP. Phước Mỹ, TT. Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đến cửa hàng điện thoại di động ở thôn Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, Quảng Nam để cầm cố điện thoại.

Bị nhân viên ở đây không đồng ý cầm điện thoại nên B. tức giận và đập phá cửa hàng. Sự việc được nhân viên báo lên Công an xã Quế Xuân 1.

Nhận được thông tin, ông Trần Văn Dũng – Phó trưởng Công an xã Quế Xuân 1 cùng một số Công an viên đến cửa hàng nói trên để giải quyết vụ việc. Khi Công an xã Quế Xuân 1 có mặt, B. vẫn liên tục chửi bới, quậy phá gây mất an ninh trật tự.

Sau đó, B. được một người bạn đi cùng điều khiển xe máy chở đi khỏi cửa hàng điện thoại.

Đoạn đường xảy ra vụ việc - Ảnh: Nhâm Thân/ NĐT

Theo lời anh B., khi xe chạy đến địa phận KP.Phước Mỹ thì bị anh Dũng dùng súng cao su bắn vào chân. Khi bị thương, anh B. chạy xe máy vào Công an TT.Nam Phước và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Duy Xuyên.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, ông Phan Hiệp, Trưởng công an xã Quế Xuân 1, cho biết anh B. bị thương nhưng không nặng, không ảnh hưởng đến tính mạng. Nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Duy Xuyên.

"Anh Dũng hiện đã bị công an huyện Quế Sơn tạm đình chỉ công tác. Khẩu súng và giấy phép sử dụng súng đã bị tịch thu để điều tra làm rõ vụ việc. Khẩu súng anh Dũng dùng là súng bắn đạn cao su", ông Hiệp cho biết.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, nạn nhân B. là một thanh niên hay quậy phá tại địa phương. Và riêng với tiệm điện thoại trên, thanh niên này cũng không ít lần đến đây gây sự.

Xem thêm video:

[mecloud]ytyvjx7Fv2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news