Tin mới

Thanh niên bị hai cô gái đâm tử vong là ca sĩ ở TP.HCM

Thứ hai, 26/10/2015, 10:22 (GMT+7)

Nạn nhân Võ Thanh Quang được xác định là nghệ sĩ, ca sĩ hoạt độngtại TP.HCM. Đêm bị nạn anh này đang trên đường đến một quán cà phê ở quận 10.

Nạn nhân Võ Thanh Quang được xác định là nghệ sĩ, ca sĩ hoạt độngtại TP.HCM. Đêm bị nạn anh này đang trên đường đến một quán cà phê ở quận 10.

 Liên quan đến vụ “hai cô gái đâm gục chết một thanh niên giữa phố” xảy ra đêm 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ, quận 3, TP.HCM, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, Công an đã bàn giao thi thể nạn nhân Võ Thanh Quang (SN 1990, ngụ tỉnh Kom Tum, tạm trú quận 4) cho gia đình đưa về quê an táng.

Chân dung thanh niên bị hai cô gái đâm tử vong. Ảnh ANTĐ

Hiện Công an quận 3 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để truy bắt hung thủ gây án, được xác định là hai cô gái. Công an đã lấy lời khai hàng loạt người chứng kiến và đồng thời trích xuất hình ảnh của camera thu được ở khu vực vòng xoay Dân Chủ cũng như các điểm gần đó để phục vụ công tác điều tra.

Được biết nạn nhân Võ Thanh Quang tốt nghiệp trường cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật TP.HCM. Hiện tại anh Quang là nghệ sĩ Piano, đồng thời là ca sĩ cộng tác với nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc tại TP.HCM. Ngoài ra trước khi gặp nạn, anh Quang còn tập trung giảng dạy Piano và thanh nhạc tại hai trung tâm khác.

Theo nhiều bạn bè, đêm 24/10 anh Quang di chuyển bằng xe gắn máy đi từ nhà trọ ở quận 4 đến quán cà phê ở đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10 để biểu diễn tại đây. Đồng thời anh Quang cũng dự tính gặp bạn bè cũng tại quán cà phê trên để khao, vì mới mua được chiếc xe gắn máy mới.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh Zing.vn

Theo một người bạn, do gia đình không khá giả nên từ lúc còn đi học, Quang đã đi hát và chơi piano tại một số quán cà phê để tự trang trải cuộc sống. Ra trường, nam thanh niên tự lập bằng chính công việc này.

Trong mắt bạn bè, Quang là chàng trai hiền lành, nhẹ nhàng, ai to tiếng quát giận thì cậu chỉ cười trừ chứ không phản ứng to tiếng lại. Ai nhờ việc gì Quang cũng nhiệt tình giúp đỡ, không nề hà.

Như Báo Điện tử ANTĐ đã thông tin, các nhân chứng thấy, lúc 19h40 đêm 24/10 tại khu vực vòng xoay Dân Chủ có đông đúc xe qua lại. Họ thấy một thanh niên, sau này mới biết tên là Võ Thanh Quang dừng xe cự cãi với hai cô gái đi trên một xe Attila. Các nhân chứng thấy, anh Quang dắt xe và hai cô gái nọ cũng dắt xe đi ra hướng lề đường, về trước khu vực cổng trường THCS Lê Lợi.

Bất ngờ một trong hai cô gái rút dao tấn công, đâm vào ngực làm anh Quang gục tại chỗ.

Chị Hồ (21 tuổi, quê Lâm Đồng) đi ngang qua hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ việc cho hay, nạn nhân mặc áo đen một tay ôm ngực, tay kia vịn vào đầu ôtô 4 chỗ cố gượng đứng dậy nhưng vài giây sau thì ngã úp mặt xuống đường. Nhiều người nhìn thấy cô gái nhưng không ai dám khống chế mà chỉ đứng nhìn.

Theo ghi nhận của Vnexpress, trao đổi với cảnh sát, nhân viên bảo vệ shop thời trang cách hiện trường khoảng 30 m cho biết, thấy mọi người tập trung đông ông tưởng có Tai nạn giao thông nên chạy ra giúp. Khi đến nơi, ông thấy nam thanh niên gục trên vũng máu, kế bên chiếc xe Atila màu đen. CSGT mở áo khoác thấy vết thương bên ngực trái, liền chặn taxi, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Về nạn nhân, theo thông tin trên Vietnamnet, anh Võ Thanh Quang là người hiền lành, không có mâu thuẫn, thù oán với ai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news