Tin mới

Thanh niên bị nghi "sàm sỡ" thiếu nữ ở CV nước Hồ Tây lên tiếng

Thứ năm, 23/04/2015, 15:02 (GMT+7)

Liên quan đến nhóm thanh niên ‘sàm sỡ’ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây, mới đây một thanh niên đã lên tiếng cho biết mình không hề tham gia vào sự việc trên, tất cả chỉ là hiểu lầm.

 Liên quan đến nhóm thanh niên ‘sàm sỡ’ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây, mới đây một thanh niên đã lên tiếng cho biết mình không hề tham gia vào sự việc trên, tất cả chỉ là hiểu lầm.

Những ngày qua, dư luận có lẽ không khỏi bức xúc trước những hình ảnh xấu xí đã xảy ra ở Công viên nước Hồ Tây vào ngày 19/4.

Theo tin tức đã đưa trước đó, trong ngày đầu tiên mở cửa miễn phí vé vào, nhiều người đã có mặt tại đây để được vào tắm miễn phí. Tuy nhiên, cảnh tượng trèo rào, reo hò, té nước hoặc “sàm sỡ” thiếu nữ đã xảy ra khiến nhiều người bức xúc. Và cảnh tượng ở Công viên nước hôm 19/4 được ví là “Ngày chủ nhật buồn”.

Trong đó, tin tức về cô gái trẻ loay hoay với bộ bikini bị rách trong khi đám đông đua nhau reo hò hay những nữ sinh bất lực khi bị các đấng mày râu không ngừng té nước đã khiến bất cứ ai chứng kiến đều cảm thấy tức giận.

 Video cô gái bị "quây" tại bể bơi

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hình ảnh xấu xí diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây khiến ai nấy đều chán ngán.

Dân mạng sau đó cũng đã truy lùng ra người được cho là cầm đầu nhóm thanh niên “sàm sỡ” thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây và dành những chỉ trích, “ném đá” không thương tiếc.

Tin nhanh trên Trí Thức Trẻ, N.P. - một nam thanh niên được cho là đã tham gia vào hành động sàm sỡ, quấy rối tập thể chiều ngày 19/4 đã có những trần tình về sự việc đáng tiếc trên.

Nam sinh P. (trường THPT Việt Đức, Hà Nội) cho biết, ngày hôm đó, biết được thông tin hồ Tây mở cửa bán vé miễn phí, P. cùng một nhóm bạn 10 người đã rủ nhau tới vui chơi và tắm mát. Nhưng không ngờ mọi việc lại xảy ra cơ sự trên.

P. cho biết rằng mọi người đã hiểu nhầm mình và các bạn, không hề có chuyện sàm sỡ các thiếu nữ ở bể bơi. Nguyên nhân khiến mọi người hiểu lầm mình là do vô tình chia sẻ link lên trang Facebook cá nhân và tag bạn bè vào nên P. đã bị bạn bè quay lưng cũng như bị Cộng đồng mạng hiểu nhầm là đã có những hành động phản cảm.

"Bọn mình đi công viên nước vào buổi chiều, cùng các bạn đi bơi và chơi cầu trượt như bao người khác. Sau khi đi bơi về, mình bỗng dưng bị rất nhiều người spam facebook do một diễn đàn đã chia sẻ thông tin của mình và cho rằng mình là một trong số những người tham gia vào vụ quấy rối, sàm sỡ tại công viên nước. Mọi người bắt đầu vào ném đá, bạn bè thì quay lưng, chê trách khiến mình cảm thấy rất sốc và buồn bực trong những ngày vừa qua" - nam sinh kể.

Nam sinh P. (bên phải) chia sẻ về sự việc bị mọi người hiểu nhầm.

Dù sau đó P. đã xóa hết những nội dung này nhưng vẫn không tránh khỏi bị hiểu nhầm là có tham gia vào vụ việc quấy rối.

Bên cạnh đó, nam sinh này cũng mong mọi người có thể gỡ bỏ sự hiểu lầm đối với mình.

Hình ảnh phản cảm, xấu xí xảy ra tại công viên nước Hồ Tây ngày 19/4 là chủ đề nóng được đem ra bàn luận nhiều trong tuần qua, mặc dù P. đã lên tiếng là không phải mình đã sàm sỡ các thiếu nữ, nhưng những hành động của nhóm thanh niên vẫn khiến cộng đồng mạng bức xúc và bày tỏ mong muốn tìm được tung tích thật sự của các thanh niên trên.

Theo Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news