Tin mới

Thanh niên bị truy sát khi đang nằm ở phòng cấp cứu

Thứ ba, 13/10/2015, 09:03 (GMT+7)

Trong lúc các bác sĩ trực cấp cứu thăm khám cho nạn nhân Quyền thì bất ngờ một nam thanh niên rút dao đâm hai nhát vào người Hưng rồi bỏ chạy.

Trong lúc các bác sĩ trực cấp cứu thăm khám cho nạn nhân Quyền thì bất ngờ một nam thanh niên rút dao đâm hai nhát vào người Hưng rồi bỏ chạy.

Theo nguồn tin từ Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, Cơ quan chức năng đang khẩn trương truy xét nam thanh niên xông vào bệnh viện đâm bệnh nhân đang nằm cấp cứu là anh Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi).

Từ máy theo dõi camera tại bệnh viện, cơ quan công an đã xác định được danh tính nam thanh niên tên Cường và là bạn thân của Quyền. Theo đó, vào tối ngày 10/10, trong lúc các bác sĩ trực cấp cứu thăm khám cho nạn nhân Quyền thì bất ngờ một nam thanh niên rút dao đâm hai nhát vào người Hưng rồi bỏ chạy.

Theo đó, sự việc vào lúc 22h ngày 10/10, tại nhà ông Bùi Văn Tiến (thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đang tổ chức uống rượu thì xảy ra mâu thuẫn giữa hai nhóm Nguyễn Văn Quyền và Phạm Văn Hưng (đều 21 tuổi).

Ngay sau đó, hai bên dùng mã tấu lao vào chém loạn xạ khiến Quyền và Hưng trọng thương. Trong đó, Hưng bị một vết chém ở lưng dài 25cm. Hai nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an