Tin mới

Chi 1,2 tỷ đồng cho 50 lần phẫu thuật thẩm mỹ để thành mỹ nam

Thứ tư, 12/02/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nam thanh niên đã khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ đã tốn 1,26 tỷ đồng Việt Nam để thay đổi diện mạo của mình thành mỹ nam để chinh phục phái đẹp.

(Tinmoi.vn) Một nam thanh niên đã khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ đã tốn 1,26 tỷ đồng Việt Nam để thay đổi diện mạo của mình thành mỹ nam để chinh phục phái đẹp.

 

 Trong chương trình “Virus người sao Hỏa” của kênh truyền hình tvN, một thanh niên Hàn Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ bản thân có niềm đam mê mãnh liệt với việc làm đẹp nhờ dao kéo. Chàng trai này nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đến mức bị cuốn theo vòng xoáy dao kéo với 50 ca phẫu thuật.

Thanh niên chi 1,2 tỷ đồng để phẫu thuật thành mỹ nam

Gương mặt của chàng trai trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nam thanh niên chia sẻ: “Tôi đã đi cắt mí mắt, nâng mũi, gọt cằm... Ngoài ra, tôi cũng tiêm axít hyaluronic 5 lần vào cằm. Tôi không thích những chiếc cằm vuông. Tôi muốn cằm mình càng thon gọn càng tốt.” Đặc biệt anh chàng còn mắc ‘căn bệnh’ không thích vẻ đẹp tự nhiên. “Mỗi lần nhìn thấy các cô gái có vẻ đẹp tự nhiên là tôi cảm thấy kỳ lạ sao ấy. Bản thân tôi thích những người đẹp nhân tạo hơn.”

Trước khi có khuôn mặt đẹp trai rạng rỡ như bây giờ, vẻ ngoài của anh khá hung dữ, không gây được thiện cảm cho nữ giới. Với mong muốn cháy bỏng có một vẻ điển trai quyến rũ, anh chàng thậm chí đã làm đến 5 công việc cùng một lúc để có đủ số tiền cho công cuộc ‘dao kéo’. Bất ngờ hơn nữa, chàng trai còn bắt bạn gái của mình đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng để cả 2 có được vẻ đẹp hoàn hảo. 

 

Thanh niên chi 1,2 tỷ đồng để phẫu thuật thành mỹ nam

Chàng thanh niên nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã có được vẻ đẹp của một mỹ nam sau 50 lần phẫu thuật

 

Ngay sau khi được phát sóng, chương trình trên đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Bên cạnh những lời bình luận tích cực như: “công nhận phẫu thuật xong đẹp như Kim Bum” hay “đúng là mỹ nam” thì anh chàng nghiện dao kéo cũng vấp phải không ít những ý kiến trái chiều. Một cư dân mạng ngán ngẩm bình luận: “Cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc giờ đã lan sang cả nam giới rồi, thật không thể tưởng tượng nổi.”

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news