Tin mới

Thanh niên đâm chết đồng nghiệp vì mâu thuẫn nhỏ

Thứ sáu, 29/08/2014, 09:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn trong lúc nhậu với đồng nghiệp, Tuấn Em có buông lời hăm dọa nhưng chưa kịp làm gì đã bị đối thủ đâm chết.

(Tinmoi.vn) Mâu thuẫn trong lúc nhậu với đồng nghiệp, Tuấn Em có buông lời hăm dọa nhưng chưa kịp làm gì đã bị đối thủ đâm chết.

Tối 28-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.8 (TP.HCM), cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trường Đồ (18 tuổi, quê quán tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Công ty nơi xảy ra vụ giết người.

Khoảng 18h30 cùng ngày, hàng trăm công nhân của Công ty Nhựa Chợ Lớn (đường An Dương Vương, phường 16, quận 8) hoảng loạn khi thấy Đồ tay cầm dao Thái Lan truy sát Tuấn Em.

Nạn nhân bị Đồ dùng dao đâm chết được xác định là anh Lê Tuấn Em (17 tuổi, ngụ P.16, Q.8) cả hai đều làm việc trong Nhà máy nhựa Chợ Lớn.

Thông tin ban đầu, khoảng 18g cùng ngày, nhóm công nhân của Nhà máy nhựa Chợ Lớn (P.16, Q.8) vào ca tối để làm việc, trong đó có có Đồ và Tuấn Em. Khoảng 30 phút sau thì giữa Tuấn Em và Đồ xảy ra cự cãi.

Bất thình lình Đồ cầm con dao Thái Lan lao đến đâm 2 nhát vào lưng, 2 nhát vào hốc cổ của Tuấn Em khiến anh này gục tại chỗ. Những người làm việc tại Nhà máy nhựa Chợ Lớn đã điện thoại báo công an P.16, Q.8 biết sự việc.

Lúc này bảo vệ của công ty phát hiện đã hô hoán và gọi điện báo công an. Cảnh sát có mặt ngay sau đó khống chế hung thủ và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do bị đâm nhiều nhát vào lưng và hốc cổ trái nên Tuấn Em đã tử vong.

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news