Tin mới

Thanh niên đâm chết người yêu rồi phóng hỏa

Thứ bảy, 25/03/2017, 09:39 (GMT+7)

Phát hiện có tình nhắn tình cảm trong điện thoại của người yêu, thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái tử vong rồi đốt phòng trọ để cả hai được chết cùng nhau.

Phát hiện có tình nhắn tình cảm trong điện thoại của người yêu, thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái tử vong rồi đốt phòng trọ để cả hai được chết cùng nhau.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Người lao động và Thanh niên, ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Minh Đức (26 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về hành vi giết người.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Người lao động

Cụ thể, sự việc xảy rakhoảng 3 giờ ngày 21/3 tại phòng trọ thuộc khu vực 3 (P.An Bình, Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ).

Đây là nơi Đức và bạn gái là chị Phạm Ngọc T.Đ. (29 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) thuê trọ và sinh sống với nhau như vợ chồng.

Do Đức phát hiện có tình nhắn tình cảm trong điện thoại của người yêu nên hai bên xảy ra cãi vã, thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái tử vong rồi đốt phòng trọ để cả hai được chết cùng nhau.

Vụ việc được người dân sống xung quanh phát hiện, dùng búa phá cửa tông vào ứng cứu, tuy nhiên chị Đ. đã tử vong  tại bệnh viện do ngạt khí và có nhiều vết thương, vết bỏng trên cơ thể.  Đức được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng bị thiêu cháy trụi, cùng với chiếc xe gắn máy hiệu Air Blade mang BKS 65C1 – 072... bị lửa thiêu trụi phần đầu và 1 xe hiệu Axelo BKS 65G1 – 114... bị cháy sém.

[mecloud]R1AEX5cJ1V[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an