Tin mới

Thanh niên khỏa thân, cầm kéo gây náo loạn phố Hà Nội ngộ độc ma túy

Thứ năm, 23/07/2015, 09:46 (GMT+7)

Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa người này trở lại bệnh viện điều trị và cử người theo dõi.

Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa người này trở lại bệnh viện điều trị và cử người theo dõi.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, khoảng 15h30 ngày 21/7, Mai Thạch Vũ (SN 1983), ở ngách 12/34 Âu Cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, sử dụng ma túy  tại nhà vệ sinh công cộng ở ngõ Văn Chương (phường Khâm Thiên, quận Đống Đa).

Sau đó, Vũ bị sốc và được 2 người bạn đưa vào bệnh viện Xanh-Pôn (phường Điện Biên, quận Ba Đình) cấp cứu. Khoảng 16h30, Vũ hồi tỉnh và cởi hết quần áo, lấy chiếc kéo cắt bông, băng của bệnh viện chạy ra phố Nguyễn Thái Học rồi sang phố Hàng Cháo, gây náo loạn.

[mecloud]mqTaHHvZCi[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, bệnh viện Xanh Pôn cho biết, Vũ có dấu hiệu bị ngộ độc ma túy và đang được điều trị tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an phường đã đưa người này trở lại bệnh viện điều trị và cử người theo dõi.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, trung tá Phạm Doãn Đoàn - Trưởng công an phường Điện Biên (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, sau khi bị công an khống chế đưa về trụ sở, người này có biểu hiện không tỉnh táo.

Trước thông tin, người này cầm kéo của bác sĩ đâm nhiều người trong bệnh viện, trung tá Đoàn cho biết, chưa có bị hại nào tới trình báo công an việc bị người này gây thương tích.

Mai Thạch Vũ khi được đưa về cơ quan công an vẫn chưa hết “phê” ma túy - Ảnh: ANTD

Trưa 22/7, Vũ vẫn chưa tỉnh táo và đang được điều trị. Công an đang phối hợp với lãnh đạo bệnh viện rà soát camera để xem Vũ vào bệnh viện cùng người nhà hay đi một mình.

Đề cập tới việc xử lý hành vi của người đàn ông ngoài 30 tuổi, trung tá Đoàn cho hay, sau khi anh ta tỉnh táo, công an sẽ hoàn tất lời khai và xem xét xử lý hành vi gây rối trật tự nơi công cộng.

Như tin đã đưa trước đó, trên nhiều diễn đàn của mạng xã hội Facebook xôn xao clip một thanh niên trong tình trạng khỏa thân cầm kéo làm loạn ngay giữa phố. Sự việc khiến không ít người hoảng sợ.

Theo đoạn clip, tại phố Hàng Cháo xuất hiện một nam thanh niên không mảnh vải che thân có biểu hiện tâm lý bất thường. Khi bị công an, bảo vệ đuổi kịp, người này chống trả nhưng bị khống chế ngay sau đó.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 21/7, những người dân khu Chùa Cót (hay còn gọi là Giếng Chùa), phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã phát hiện một nam thanh niên mặc quần bò, áo kẻ caro đang đánh đu cố thủ trên nóc tòa bảo tháp cao khoảng 50m, 11 tầng.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, lực lượng chức năng cùng các phương tiện cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thuyết phục thanh niên xuống, nhưng người này đã liên tục hò hét và cố thủ. Thậm chí, thanh niên này còn dùng cả thắt lưng quấn vào cổ tượng phật và đánh đu trên đó.

Sau hơn 3h đồng hồ cố thủ, khoảng 12h, nam thanh đã bất ngờ nhảy xuống mặt đất. Rất may, người này đã nhảy vào vị trí có phao cứu hộ đặt sẵn và nhanh chóng bị lực lượng chức năng khống chế và đưa về trụ sở công an phường để điều tra.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Lê Thọ Trường (27 tuổi, quê ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa). Hiện Trường đang sống lang thang ở Hà Nội để kiếm việc làm.

Nguyên nhân được xác định là do Trường phê thuốc nên đã trèo lên đỉnh tòa bảo tháp đập phá, đánh đu.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news