Tin mới

Thanh niên khỏa thân đánh đu trên cây khiến 100 cảnh sát "mướt mồ hôi"

Thứ năm, 07/05/2015, 07:06 (GMT+7)

Người đàn ông cởi bỏ quần áo rồi vắt vẻo đánh đu ở trên đó khiến hơn 100 cảnh sát và nhân viên cứu hộ phải "mướt" mồ hôi giải cứu.

Người đàn ông cởi bỏ quần áo rồi vắt vẻo đánh đu ở trên đó khiến hơn 100 cảnh sát và nhân viên cứu hộ phải "mướt" mồ hôi giải cứu.

Thông tin trên Dân Việt, vụ việc xảy ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Được biết, sau khi trèo tường để leo một cây cao cách mặt đất vài mét, người đàn ông cởi bỏ quần áo rồi vắt vẻo đánh đu ở trên đó, bất chấp nguy hiểm.

Hơn 100 cảnh sát và nhân viên cứu hộ được huy động tới hiện trường đã phải vật vã trong 4 giờ để cưỡng chế đưa người đàn ông khỏa thân đánh đu trên một cây cao cách mặt đất vài mét xuống đất.

Khoảng 100 cảnh sát, nhân viên cứu hộ đã phải vật vã

để đưa người đàn ông xuống đất

Trang tin NetEase dẫn lời các nhân chứng cho hay, người đàn ông này đã trèo tường để leo lên một cây rất cao rồi mới trút bỏ quần áo và đánh đu ở trên đó bất chấp nguy hiểm.

Một số người chứng kiến cảnh này đã báo cảnh sát tới cứu người. Khoảng 100 cảnh sát, nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường cố gắng thuyết phục người đàn ông trèo xuống nhưng bất thành. Sau đó, họ phải cưỡng chế để đưa người này xuống đất. Toàn bộ quá trình này mất tới 4 giờ.

Sau khi được đưa xuống đất, người đàn ông được xe cứu thương chở tới bệnh viện. Các bác sĩ cho rằng, người đàn ông này đã lên cơn tâm thần dẫn đến hành vi mất kiểm soát trên.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news