Tin mới

Thanh niên "ngáo đá" cố thủ trên nóc nhà nghi có người giết mình

Thứ sáu, 12/06/2015, 11:32 (GMT+7)

Thanh niên nghi là bị ngáo đá đã xông vào nhà dân rồi lên nóc nhà, miêng liên tục la hét báo công an vì nghi có người giết mình.

Thanh niên nghi là bị ngáo đá đã xông vào nhà dân rồi lên nóc nhà, miêng liên tục la hét báo công an vì nghi có người giết mình.

Thanh niên nghi ngáo đá cầm gạch cố thủ trên nóc nhà. Ảnh Tử Trực (NLĐ)

Sự việc này xảy ra vào sáng ngày 12/6, tại phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi khiến nhiều người dân hoảng hốt, các cửa hàng phải đóng cửa vì sợ ảnh hưởng.

Nhận được tin báo, hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát cơ động Quảng Ngãi đã được huy động đến hiện trường.

Tại hiện trường thanh niên này được xác định tên Tân (khoảng 25 tuổi, ngụ Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Thông tin từ Dân Việt cho biết, Ông N.T.T (chủ một căn nhà trên phố Quang Trung, TP.Quảng Ngãi) kể lại: Khoảng 6h30, sau khi ông dậy ra mở cửa nhà rồi vào ngồi lau tivi, bất ngờ 1 nam thanh niên lạ từ ngoài đường chạy thẳng vào và đi nhanh lên lầu 2. Sau mấy giây định thần, ông T liền đi lên và hỏi, nam thanh niên cho biết có người đang chạy theo để giết nên đề nghị ông T gọi giúp công an đến cứu.

Một lãnh đạo công an Tp Đà Nẵng cho biết: "Trong cơn phê ma túy, Tân rơi vào ảo giác nên chạy vào nhà dân ở khu vực gần bến xe liên tỉnh. Người dân nghi ngờ trộm đột nhập nên đuổi đánh".

Sau hơn 20 phút thuyết phục, nam thanh niên nghi "ngáo đá" mới nhảy từ lầu 2 bám vào cây xanh ven đường để xuống đất. Công an TP Quảng Ngãi khống chế, đưa Tân về trụ sở.

 

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phê ma túy công an