Tin mới

Thanh niên nghi "ngáo đá" mang xăng dọa đốt trụ sở Công an phường

Thứ năm, 05/01/2017, 09:23 (GMT+7)

Đối tượng thanh niên nghi "ngáo đá" đã mang 2 chai xăng xông vào trụ sở Công an phường Phú Hậu, TP. Huế để đe dọa và sau đó đã bị lực lương công an khống chế.

Đối tượng thanh niên nghi "ngáo đá" đã mang 2 chai xăng xông vào trụ sở Công an phường Phú Hậu, TP. Huế để đe dọa và sau đó đã bị lực lương công an khống chế. 

Thông tin trên báo Công an nhân dân cho biết chiều 4/1, Trung tá Hoàng Ngọc Năm,  Trưởng Công an P.Phú Hậu (Huế) xác nhận vụ việc một đối tượng thanh niên khoảng 23 tuổi có biểu hiện "ngáo đá" cầm xăng xông vào trụ sở công an phường để đe dọa. 

Linh bị cơ quan chức năng khống chế đưa đến bệnh viện tâm thần. Ảnh: CAND

Chia sẻ trên Công an nhân dân, Trung tá Năm cho biết sự việc xảy ra vào trưa ngày 4/1.

Theo đó, khi các cán bộ Công an P.Phú Hậu chuẩn bị hết giờ làm buổi sáng thì đối tượng  Trương Nguyễn Nhật Linh (23 tuổi, P.Phú Hậu) đã bất ngờ mang theo 2 chai xăng xông vào trụ sở.  

Sau một hồi la hét, đối tượng này đã xe dọa các cán bộ, chiến sĩ Công an P.Phú Hậu.

Báo giao thông cung cấp thêm thông tin cho biết, để đảm bảo an toàn, CA phường Phú Hậu đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp và khống chế Linh sau đó cùng người nhà đưa đến bệnh viện tâm thần.  

Cũng theo đó, đối tượng Linh bị tâm thần và nghiện ma túy nặng. Thời điểm cầm xăng xông vào trụ sở công an P. Phú Hậu, đối tượng có biểu hiện "ngáo đá".

Trước đó, người nhà và địa phương cũng đã nhiều lần đưa Linh đến bệnh viện Tâm thần Huế để điều trị nhưng sau một vài tháng, Linh lại bỏ trốn ra ngoài.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news