Tin mới

Thanh niên “ngáo đá” uốn éo, làm loạn trên sân thượng khách sạn

Thứ sáu, 25/04/2014, 09:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thanh niên mặc quần ngắn, áo thun có biểu hiện phê ma túy la hét ầm ĩ trên sân thượng của khách sạn.

 

 

(Tinmoi.vn) Một thanh niên mặc quần ngắn, áo thun có biểu hiện phê ma túy la hét ầm ĩ trên sân thượng của khách sạn.


Sự  việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 24/4, tại khách sạn Tản Đà 3 (đường Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP.HCM).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một  nhân viên khách sạn phát hiện một nam thanh niên mặc quần ngắn, áo thun đang ở trên sân thượng (tầng 3) của khách sạn uốn éo, la hét ầm ĩ.

Nhân viên khách sạn yêu cầu người này xuống nhưng anh ta tiếp tục cố thủ. Một số bảo vệ khách sạn cố gắng tiếp cận nhưng đã bị người này giật phăng bảng hiệu ném xuống đường làm nhiều người hốt hoảng bỏ chạy.

Thanh niên “ngáo đá” uốn éo, làm loạn trên sân thượng khách sạn

Các chiến sĩ cứu hộ dùng xe thang, đưa thanh niên gây rối xuống đất an toàn.

Tiếp nhận tin báo, công an quận 5, công an địa phương nhanh chóng có mặt để triển khai công tác giải cứu đối tượng. Hàng chục lính cứu hỏa cùng xe nước PCCC quận 8 được huy động đến hiện trường hỗ trợ bằng cách dùng phao rào xung quanh tránh trường hợp xấu xảy ra.

Mặc dù lực lượng chức năng đã thực hiện công tác vận động đối tượng xuống đất, tuy nhiên đối tượng bất hợp tác, liên tục hét lớn, chửi bới.

Đến khoảng 18h45’, lực lượng PCCC dùng xe thang để tiếp cận đối tượng. Sau đó, kẻ này đã bị khống chế và đưa xuống đất an toàn. Danh tính kẻ gây rối được xác định là Nguyễn Minh Trung (22 tuổi).

Một số nhân chứng cho biết thêm, chiều cùng ngày họ thấy Trung cùng một số nhóm bạn ngồi ở một quán nhậu gần khách sạn. Không lâu sau, Trung đã leo lên khách sạn nói trên. “Có thể Trung bị ngáo đá, tại lúc hắn được giải cứu xuống đất và thỉnh thoảng lại nói lảm nhãm rồi hét lớn "Đừng bắt tao, đừng chém tao"- một người dân phán đoán.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news