Tin mới

Thanh niên nghi ngáo đá sát hại mẹ và em ruột chấn động Khánh Hòa

Chủ nhật, 06/01/2019, 13:43 (GMT+7)

Người cha đi biển về đã phát hiện vợ và con tri bị giết hại dã man ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Người cha đi biển về đã phát hiện vợ và con tri bị giết hại dã man ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin mới nhất trên báo VietnamnetNgười lao động cho hay sáng ngày 6/1, chính quyền Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa cho biết tại thôn Tân Thành vừa xảy ra một vụ giết người tàn nhẫn. Nạn nhân là bà Võ Thị Kim Hà (SN 1972) và con trai là Nguyễn Võ Trí Toàn (SN 2013) bị chém nhiều nhát.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho hay vụ việc xảy ra vào trưa ngày 5/1, nhưng đến chiều tối, chồng bà Hà đi biển về mới phát hiện thi thể vợ con. Qua khai thác lời khai của người cha và nhân chứng thì nghi phạm được cho là Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000), con trai lớn của vợ chồng bà Hà. 

Bảo hiện đã đi khỏi địa phương. Đối tượng này nhiều khả năng đã sử dụng ma túy khi gây án trong tình trạng ngáo đá.

Theo ông Nguyễn Minh Mẫn (SN 1972, chồng bà Hà), khi vào trong, ông thấy đồ đạt bị xáo trộn, vợ cùng con trai nằm gục trên nền bêt-ông, xung quanh nhiều vệt máu. Trên người hai nạn nhân có nhiều nhát chém vào vùng đầu cùng vết thương sâu ở cổ. Cả 2 đã tử vong. 

 Nhiều người cho hay, con trai lớn ông Mẫn nghiện ma tuý đá. Chiều qua, thấy Bảo chạy ra khỏi nhà trong tình trạng lảm nhảm, đến nay chưa rõ tung tích.

Lãnh đạo xã Cam Thanh Bắc, sự việc đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lâm và tỉnh Khánh Hòa thụ lý. Sáng nay, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news