Tin mới

Thanh niên “nghịch dại” leo lên xác cá voi giữa bầy cá mập khát mồi

Thứ hai, 03/11/2014, 10:08 (GMT+7)

Trước lời dụ khị của bạn bè, chàng thanh niên đã nhảy xuống biển, leo lên xác con vật đã chết giữa một bầy cá mập đang rỉa thịt xung quanh.

Trước lời dụ khị của bạn bè, chàng thanh niên đã nhảy xuống biển, leo lên xác con vật đã chết giữa một bầy cá mập đang rỉa thịt xung quanh.

 

Harrison Williams leo lên xác con cá voi, xung quanh là những con cá mập đang rỉa xác

Harrison William, 26 tuổi, đến từ Australia đã liều mạng leo lên đỉnh thân một con cái voi đã chết trong khi bị 2 con cá mập bao vây. Giữa đại dương mênh mông ở phía tây Australia, xung quanh là những con cá mập trắng và cá mập hổ khổng lồ đang rỉa xác con cá voi, Harrison vẫn nhảy xuống biển.

Williams cho biết anh đang cố gắng để giải cứu con cá voi mặc dù có những bức ảnh cho thấy cho thấy anh này đang đứng trong tư thế lướt sóng.

Anh nói với tờ Daily Mail: “Con cá voi trông có vẻ đau đớn và tôi đang cố giúp nó. Những rõ ràng là tôi đã tới quá muộn”.

Người ta cho rằng con cá voi đã chết nổi lềnh bềnh từ Rottnest tới Fremantle trong vài tuần.

Chàng trai còn tạo dáng lướt sóng trên xác con vật

Được biết, chàng trai trẻ nhảy xuống biển vì một lời thách thức của bạn bè. “Tôi đang ở trên thuyền với mấy người bạn thì một trong số đó nói rằng nếu lướt sóng bằng con cá voi này thì thật buồn cười. Và tôi đã làm vậy”, hãng Seven News dẫn lời Williams.

“Chắc chắn tôi sẽ không làm điều này lần nữa. Tôi đã làm vậy và tôi không cần thực hiện lại. Chắc chắn đó là một hành động ngu ngốc nhưng không có nghĩa là tôi không tôn trọng ai. Mẹ tôi nghĩ rằng tôi là một thằng ngốc, bố tôi cũng chẳng tự hào gì về tôi cả”.

Williams nói anh có để ý thấy những con cá mập ở gần đó nhưng chúng đang quá bận rộn với việc rỉa thịt thay vì để ý đến anh.

Có lẽ anh ấy đã may mắn khi chỉ có 2 con cá mập ở rất gần khi anh quyết định leo lên thân con cá voi. Trước đó đã có khoảng 4 con ở quanh đấy.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news