Tin mới

Thanh niên nhảy cầu bỏ lại vợ chỉ để dọa gia đình

Thứ ba, 24/05/2016, 14:22 (GMT+7)

Nam thanh niên nhảy từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng chiều 23/5 không phải tự tử mà chỉ để dọa gia đình.

Nam thanh niên nhảy từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng chiều 23/5 không phải tự tử mà chỉ để dọa gia đình.

Sáng 24/5, một cán bộ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, nam thanh niên nhảy từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng chiều 23/5 không phải tự tử mà chỉ để dọa gia đình. Nam thanh niên biết bơi và khi nhảy xuống sông, anh ta đeo ba lô bên trong có hai quả bóng đá.

Thông tin ban đầu, danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn B. (21 tuổi, quê Phú Xuyên, Hà Nội).

Người vợ ngất lịm khi chông nhảy cầu.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h50 phút, tại cột đèn số 42 trên cầu Thanh Trì, hướng từ Gia Lâm về Hà Nội, một đôi nam nữ đi taxi mang BKS 29A. 50482. Đến cột đèn số 42, không hiểu vì lý do gì mà nam thanh niên bất ngờ mở cửa xe taxi nhảy xuống sông tự tử bỏ lại người bạn gái trên xe taxi.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn văn Biểu (SN1995, quê Phú Xuyên, Hà Nội), cô gái đi cùng là Nguyễn Thi Vân (SN 1999, quê Thuận Thành, Bắc Ninh). Tài xế lái xe taxi là Nguyễn Văn Hanh (SN 1987, quê Thuận Thành, Bắc Ninh).

Theo một số người dân chứng kiếm vụ việc, chiếc taxi đang đi trên cầu bỗng dưng dừng lại, khi đó người dân thấy nam thanh niên mở cửa xe bước ra ngoài và nhảy thẳng xuống dòng sông chảy siết, do sự việc diễn raq quá nhanh nên người dân hoàn toàn bất ngờ và không kịp ngăn cản.

"Khi mình nhìn thấy a ấy nhẩy thì tay vẫn cần 1 cái balo, trước khi nhảy cầu a chồng để lại cho vợ 3 tờ giấy và 1 ít tóc (tóc của a chồng) trong giấy có viết rất nhiều chữ có nội dung xin lỗi gđ và bảo người vợ đừng cứng đầu nữa, sau 7 ngày nếu ko thấy xác của a thì gia đình mang số tóc lên chùa theo ý nguyện của a". Anh Nguyễn Minh Đức nói.

Sau khi nam thanh niên nhảy xuống cầu cô gái vội vã bước ra khỏi xe gào thét, kêu cứu và một lúc sau thì ngất lịm.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news