Tin mới

Thanh niên "phê" ma túy, “cướp” xe ôtô rồi phóng như bay trên đường

Thứ năm, 25/08/2016, 19:54 (GMT+7)

Chiếc xe ôtô 16 chỗ đang nổ máy dừng đỗ trong khu vực bến xe để chờ chở khách thì Hải leo lên điều khiển xe bỏ chạy với tốc độ cao.

Chiếc xe ôtô 16 chỗ đang nổ máy dừng đỗ trong khu vực bến xe để chờ chở khách thì Hải leo lên điều khiển xe bỏ chạy với tốc độ cao.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Công an nhân dân, ngày 25/8, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ Lâm Hải (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào 7h cùng ngày, trong lúc xe ôtô 16 chỗ của hãng xe Kumho Samco Buslines đang nổ máy dừng đỗ trong khu vực Bến xe miền Tây để chờ chở khách đi Vũng Tàu thì bất ngờ Hải leo lên xe và cầm vô lăng điều khiển bỏ chạy với tốc độ cao.

Chiếc xe mà Hải trộm và phóng đi

Nhân viên của hãng xe và nhân viên bảo vệ đã hô hoán và truy đuổi. Hải điều khiển xe chạy một vòng quanh Bến xe miền Tây sau đó thoát ngược chiều ra cổng số 5.

Khi ra đến cổng này bất ngờ xe dừng đột ngột, Hải không thể khởi động để xe nổ máy nên bị bảo vệ và người dân đuổi kịp khống chế đưa về cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Hải cho biết không hiểu sao mình lại có hành động như vậy. Lúc đó, Hải thấy người cồn cào, bứt rứt rồi gây ra hành động trên.

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy Hải "phê" ma túy.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, Hải chưa có tiền án, tiền sự. Đáng nói, Hải hoàn toàn không biết lái xe.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ động cơ khiến Hải ra tay "cướp" chiếc xe ô tô.

Xem thêm video:

[mecloud]wDoWf4GQUO[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news