Tin mới

Thanh niên tắm tiền đô "đá xéo" cô gái tắm cùng hơn tỷ tiền Việt

Thứ năm, 13/10/2016, 10:55 (GMT+7)

Khi dân mạng còn chưa hết xôn xao trước đoạn clip của một cô gái tắm tiền tỷ cùng rượu Chivas, thì ngay tối 10/10, một thanh niên xăm trổ đầy mình tắm tiền đô đã đăng đàn đáp trả kiểu khoe tiền của các cô gái thời gian gần đây.

Khi dân mạng còn chưa hết xôn xao trước đoạn clip của một cô gái tắm tiền tỷ cùng rượu Chivas, thì ngay tối 10/10, một thanh niên xăm trổ đầy mình tắm tiền đô đã đăng đàn đáp trả kiểu khoe tiền của các cô gái thời gian gần đây.

[mecloud]dmHACwsEQU[/mecloud]

Nội dung đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên xăm trổ đang ngồi trong bồn tắm được trải đầy đô la. Anh chàng thản nhiên chia sẻ: “Ngày hôm nay, tui thấy nóng trong người. Tôi thấy người ta tắm tiền tỉ, còn tôi cũng có nhiêu đây để tắm thôi à”.

Tiếp đến anh chàng vừa lấy tiền đô la tung đầy trên bồn nước vừa mỉa mai: “Thời buổi này mà tiền còn mang đi tắm, sau này một ngàn cũng không có mà ăn”

Để thể hiện sự sang chảnh, và thú vui khác người, nhiều cô gái chấp bất chấp hành vi gây sốc. Ảnh: PV

Không khó để cư dân mạng nhận ra số tiền đô cũng như thẻ vàng mà nam thanh niên sử dụng trong đoạn clip chỉ là tiền âm phủ và vàng mã. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, hành động của chàng trai đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên, trái ngược với những chỉ trích dành cho hành động tương tự của những cô gái trước đó, lần này có rất nhiều bạn trẻ ủng hộ anh chàng này. Họ cho rằng anh ta chỉ đang muốn “đá xéo” cô “Hot girl Từ thiện” vừa khoe tắm trắng bằng tiền tỷ, hay như DJ Su Tây trước đó.

[mecloud]UqIG0PsZ19[/mecloud]

Ngày 9/10, trên mạng xã hội "dậy sóng" về một đoạn clip của cô gái tên H. dùng tiền để tắm cho trắng da. Theo lời cô gái số tiền trong bồn tắm chỉ khoảng "hơn tỷ chứ mấy".

Trong đoạn video, cô gái xưng tên H. ngồi trong bồn tắm, trên thành bồn là nhiều tờ tiền 500.000 ngàn đồng, trong bồn tắm là các tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và 100.000 đồng, hiếm thấy mệnh giá thấp hơn.

Nhân vật chính trong video cho biết, để có làn da đẹp nhiều người đã chọn cách tắm hoa, tắm thảo mộc nhưng riêng cô thì chọn cách tắm bằng tiền.

Tuy nhiên, để da đẹp thì số tiền phải trên một tỷ đồng mới hiệu quả. Trong clip, hàng loạt tờ tiền mệnh giá cao đã được thả vào bồn và trên thành bồn để H. "tắm".

Ngoài ra, để thể hiện sự sang chảnh H. còn kết hợp nhâm nhi vài ly rượu mạnh trong khi tắm. Trên thành bồn tắm, ngoài một chai rượu mạnh, còn có vàng tư trang và điện thoại đắt tiền. Không chỉ để uống, cô gái còn dùng chai rót rượu xuống bồn, để tắm tiền kèm rượu.

Ngay sau khi đăng tải, hành vi khoe của kệch cỡm của cô gái đã bị không ít cư dân mạng "ném đá", đa số tỏ thái độ khó chịu với cách tắm tiền khoe khoang của H. 

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news