Tin mới

Thanh niên thả 2 tay, "diễn xiếc" trên xe phân khối lớn

Thứ năm, 16/07/2015, 17:53 (GMT+7)

Đại diện lãnh đạo đội CSGT số 6 (CATPHN) cho biết đang tiến hành xác minh nam thanh niên trong clip vi phạm giao thông khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đại diện lãnh đạo đội CSGT số 6 (CATPHN) cho biết đang tiến hành xác minh nam thanh niên trong clip vi phạm giao thông khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Sáng nay (16/7), nhiều diễn đàn trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip một thanh niên mặc quần đùi, áo ba lỗ, đi dép lê, không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe phân khối lớn (PKL) vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Clip này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề xôn xao. Đa phần cư dân mạng đều lên án hành động này.

Video:

[mecloud]mj6hkw8E3d[/mecloud]

Theo hình ảnh trong clip, nam thanh niên này điều khiển chiếc xe PKL lao ra đường. Sau đó, người này bỏ 2 tay và đứng dậy cho xe lao đi trên đường.

Điều đáng nói, là thời điểm đó trên đường có đông phương tiện đang tham gia giao thông. Ở đoạn đầu clip còn cho thấy, khi nam thanh niên thả 2 tay ra khỏi càng chiếc xe PKL, xe vẫn vun vút lao đi, liệng vào mép đường sát một người đang tham gia giao thông. Rất may, chưa xảy ra va chạm. Không dừng lại ở đó, người này tiếp tục “diễn xiếc” trên xe.

Chiếc xe liệng vào gần một người đi xe đạp, rất may không có va chạm. Ảnh cắt từ clip

Nhiều độc giả bức xúc, "hành động này rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông".

Nhiều thông tin cho rằng, đoạn clip này được quay tại đường Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội).

Trao đổi nhanh với PV, về clip này, ông Đào Việt Long, Đội trưởng Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT CA.Hà Nội) cho biết: Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã cử nhân lực xác minh. Hiện nay, cũng chưa thể khẳng định được điều gì, vì chất lượng clip không tốt, không nhìn rõ biển số.

Trước tiên, chúng tôi sẽ xác minh xem thời điểm quay clip là khi nào, đoạn đường trong clip có đúng trên địa bàn hay không và xác minh danh tính nhân vật trong clip. Sau đó, sẽ căn cứ vào những vi phạm và đưa ra mức xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news