Tin mới

Thanh niên treo cổ tại nhà nghỉ trong tư thế quỳ gối

Thứ ba, 21/07/2015, 09:01 (GMT+7)

Khi nhân viên nhà nghỉ lấy chìa khóa phụ mở cửa phòng, nhìn ra sân phơi đằng sau phòng nghỉ, phát hiện Cương treo cổ trên mái phơi và đã tử vong.

Khi nhân viên nhà nghỉ lấy chìa khóa phụ mở cửa phòng, nhìn ra sân phơi đằng sau phòng nghỉ, phát hiện Cương treo cổ trên mái phơi và đã tử vong.

Theo báo Chất lượng Việt nam, chiều 20/7, Công an TP Hải Dương cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện một thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ M.N (nằm trên phố Hòa Bình, phường Nhị Châu, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Ảnh minh họa.

Thượng tá Lê Văn Lượng, Phó trưởng Công an TP. Hải Dương cho hay, nạn nhân trong vụ việc này được xác định là anh Nguyễn Ngọc Cương (SN 1978, trú ở phố Bùi Thị Cúc, phường Trần Phú, TP.Hải Dương).

Thông tin thêm về vụ việc báo Trí thức trẻ đưa tin, vào khoảng 13h ngày 18/7, anh Cương đến nhà nghỉ Minh Nhật 2 thuê phòng 201. Đến 8h sáng ngày 19/7, chủ nhà nghỉ không thấy khách xuống. Khi gọi điện không thấy Cương nghe máy. Khi lấy chìa khóa phụ mở cửa phòng, nhìn ra sân phơi đằng sau phòng nghỉ, phát hiện Cương treo cổ trên mái phơi và đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an Thành phố đã xuống khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường vụ việc, nạn nhân treo cổ bằng dây nilon, 2 chân quỳ gối xuống đất. Trưng cầu giám định pháp y Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh cho thấy, không có dấu vết tác động từ bên ngoài.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa nạn nhân về mai táng.

Qua tìm hiểu, anh Cương làm nghề lái taxi, có tiền sử nghiện ma túy. Nạn nhân đã từng có hai đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news