Tin mới

Thanh niên trộm chó bị đánh nguy kịch

Thứ hai, 06/10/2014, 15:24 (GMT+7)

Những ngày qua, trên cộng đồng mạng lan truyền video clip về một người đàn ông ở Thừa Thiên – Huế bị nghi ăn trộm chó bị dân làng đánh đập bầm dập nằm bất động tại hiện trường, máu chảy lênh láng.

 

 

Những ngày qua, trên Cộng đồng mạng lan truyền video clip về một người đàn ông ở Thừa Thiên – Huế bị nghi ăn trộm chó bị dân làng đánh đập bầm dập nằm bất động tại hiện trường, máu chảy lênh láng.

Chai ớt bột và các dụng cụ để trộm chó.

Ngày 6/10, ông Nguyễn Tảng, Trưởng công an xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra việc dân làng đánh hội đồng một người nghi trộm chó khiến nạn nhân phải nhập viện.


Theo đó, rạng sáng 3/10, tại con đường thuộc thôn Xuân Sơn (xãLộc Sơn), người dân phát hiện một người đàn ông chạy xe máy vào làng kéo theo một con chó đã bị tròng dây nên gọi nhau ra chặn lại.

Người đàn ông được cho là cầm vỏ chai doạ đánh và bị nhiều người bao vây. Sau trận đòn hội đồng, người này bất tỉnh. Công an xác định nạn nhân là Lê Qúy Hạ (khoảng 41 tuổi, trú thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế). 

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, công an xã Lộc Sơn đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Tại hiện trường, người đàn ông nghi trộm chó bị đánh bầm dập, máu chảy lênh láng trong tình trạng nguy kịch.

Lo sợ nạn nhân sẽ chết nên công an xã đã gọi vợ của nạn nhân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Đồng thời, công an xã báo cáo vụ việc lên công an huyện để điều tra làm rõ.

Công an xã cũng đã tiến hành tạm giữ chiếc xe máy của nạn nhân mang BKS  75H1-21607, cùng mấy chai ớt bột mà các “cẩu tặc” thường mang theo khi đi trộm chó. Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân tên là Lê Qúy Hạ (khoảng 41 tuổi, trú tại thị trấn Phú Bài, TX Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Ông Trần Văn Nam- công an viên thôn Xuân Sơn cho biết, tại hiện trường còn có một bao nilon bên trong có chứa 1 con chó, một con mèo, một quả lựu đạn tự chế.

Ông Nguyễn Trung Nhân, trưởng thôn Xuân Sơn cho biết, đây không phải là lần đầu tiên trên địa bàn thôn xảy ra tình trạng mất chó. Năm trước, thanh niên trong thôn đã bắt được tên trộm chó giao cho công an huyện xử lý.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news