Tin mới

Thanh niên trộm xe cảnh sát, quay trực tiếp phát lên Facebook

Thứ năm, 03/11/2016, 11:29 (GMT+7)

Một anh chàng người Mỹ đã đánh cắp chiếc xe cảnh sát sau đó lái tới nhà bố mẹ. Điều thú vị là anh ta đã  livestream quá trình "mượn xe" này lên Facebook.

Một anh chàng người Mỹ đã đánh cắp chiếc xe cảnh sát sau đó lái tới nhà bố mẹ. Điều thú vị là anh ta đã  livestream quá trình "mượn xe" này lên Facebook.

[mecloud]A9ajWqVQfb[/mecloud]

CBS News đưa tin John Pinney, 25 tuổi, bị cáo buộc lấy trộm chiếc xe cảnh sát vào đêm Halloween sau khi một sĩ quan đến từ Sở cảnh sát Tulsa để quên chìa khóa và rời đi uống cà phê vào khoảng 20h tối 31/10.

Chàng thanh niên đến từ Oklahoma sau đó đã dẫn cảnh sát rượt đuổi suốt 40 phút. Anh tư dùng chính chiếc iPad của cảnh sát để livestream vụ việc từ trong xe.

Có lúc, Pinney bấm còi loạn xạ rồi chúc người xem "Halloween vui vẻ".

"Có lẽ đây chắc là video cuối cùng của tôi. Tôi không biết mình đang đi đâu nữa".

"Tôi đang cố tìm cách tắt đèn và còi đi. Tôi không thể tin mình đang làm điều này. Tôi đang lái xe bằng đầu gối và giờ thì cố cho các bạn thấy", Pinney nói với camera.

Trung sĩ cảnh sát Steve Stoltz nói với các phóng viên rằng cuộc du ngoạn này khiến nhiều cơ quan phải vào cuộc và có lẽ anh chàng này đã điều khiển chiếc xe với tốc độ hơn 190 km/h.

"Nghi phạm được nhìn thấy lái xe với tốc độ cao, đi về phía Sand Springs (Oklahoma), sau đó rẽ hướng bắc. Chiếc xe cuối cùng được Sở cảnh sát Skiatook định vị. Nghi phạm, lao xe vơi tốc độ cao, dẫn họ tới nhà của bố mẹ anh ta", ông Stoltz nói.

Pinney bị buộc tội sở hữu phương tiện bị đánh cắp, trốn tránh, kháng cự bắt giữ và sở hữu súng.

Xem thêm video:

[mecloud] yVY9c0dUMO[/mecloud]

Bảo Linh (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news