Tin mới

Thanh niên xe máy vác mũ bảo hiểm gây sự nhầm tài xế có võ

Thứ tư, 25/05/2016, 15:28 (GMT+7)

Có lẽ do va chạm nhẹ trong lúc tham gia giao thông nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Thanh niên đi xe máy đã cầm mũ bảo hiểm chặn đầu và liên tục đạp cửa ô tô yêu cầu tài xế xuống "nói chuyện".

Trong lúc tham gia giao thông nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Thanh niên đi xe máy đã cầm mũ bảo hiểm chặn đầu và liên tục đạp cửa ô tô yêu cầu tài xế xuống "nói chuyện".

[mecloud]Aun38v0Xkq[/mecloud]

Tuy nhiên, thanh niên chạy ô tô cũng không phải dạng vừa, khi mở cửa xe cả 2 đã lao vào ăn thua, giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm và mũ bảo hiểm.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự bình luận từ Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người cho rằng thanh niên vác mũ bảo hiểm đã quá nóng vội khiến cả 2 không thể kiềm chế. 

Theo chủ nhân clip cho biết, mâu thuẫn xuất phát từ việc xe máy bị ngã trước đầu ô tô, nhưng cũng không có gì nghiêm trọng.

Chưa biết ai đúng ai sai, việc thanh niên chạy xe máy không giữ được bình tĩnh đã dùng mũ bảo hiểm để giải quyết mâu thuẫn nhỏ thật đáng lên án, để rồi chính anh ta cũng không ngờ đã bị nhận bài học nhớ đời. 

Đức Hòa (Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news