Tin mới

Maria Ozawa gây sốc với khuôn mặt tàn tạ

Thứ hai, 07/04/2014, 11:47 (GMT+7)

Không ít người bất ngờ và tỏ ra thất vọng với bức ảnh đời thường mới đây của "Thánh nữ" Maria Ozawa.

 

(Tinmoi.vn) Không ít người bất ngờ và tỏ ra thất vọng với bức ảnh đời thường mới đây của "Thánh nữ" Maria Ozawa.

Bức ảnh mới nhất của Maria Ozawa được cô nàng Suboi - một cô nàng ca sĩ trẻ của Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, Maria Ozawa xuất hiện với khuôn mặt bất thường. Da mặt Maria Ozawa bóng và căng như thể đang bị "bơm hơi" tới... gần nổ, các nét mặt cứng đờ, môi cười gượng và khó có thể tìm thấy bất cứ nếp nhăn tự nhiên nào trên mặt của cô.

Thánh nữ Maria Ozawa gây sốc với khuôn mặt tàn tạ

"Thánh nữ" Maria Ozawa chụp cùng Suboi

Thánh nữ Maria Ozawa gây sốc với khuôn mặt tàn tạ

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, đã không ít người tỏ ra thất vọng về nhan sắc ngày càng tàn tạ của diễn viên phim cấp 3 Nhật nổi tiếng này.  

Trước đây, thánh nữ phim 18+ cũng đã dính đến một số tin đồn gây xôn xao Cộng đồng mạng nhất là tại Việt Nam.

Theo tin tức, tin đồn Maria Ozawa đã chết trong vụ động đất và sóng thần kinh hoàng xảy ra tại Nhật Bản vào tháng 03/2011đã làm chấn động dư luận. Cụ thể hơn, tìm kiếm trên internet cho thấy, rất, rất ít những trang tin nước ngoài đăng tải những thông tin về tin đồn Maria Ozawa đã chết trong trận động đất và sóng thần. Trong khi đó, nhiều người cho rằng tin đồn thất thiệt này lại có nguồn gốc từ chính Việt Nam, khi những thông tin có được đều xuất hiện trên những trang tin tiếng Việt, với tần suất rất lớn là đằng khác.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news