Tin mới

Thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới khi mới 19 tuổi

Thứ sáu, 11/03/2016, 14:52 (GMT+7)

Cô gái trẻ người Na Uy đã lọt vào danh sách những tỉ phú giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. 

Cô gái trẻ người Na Uy đã lọt vào danh sách những tỉ phú giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. 

Daily Mail đưa tin cho biết Katharina Andresen( 19 tuổi, Na Uy) vừa mới được vinh danh là một trong những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới do tạp chí  Forbes bình chọn. Theo đó, tài sản của Katharina Andresen được tính vào khoảng 1,2 tỉ USD.

Alexandra lọt vào danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới. Ảnh: Daily Mail

Chị gái của cô cũng có khối tài sản đồ sộ trị giá 1,2 tỉ USD nhờ vào 42,2% tài sản từ Công ty Ferd Holding do hai chị em cô sở hữu.   

Alexandra là con gái của Johan Andresen, là một trong những nhà đầu tư lớn tại Oslo, Na Uy.

Chia sẻ với báo giới, Alexandra cho biết cô tiết kiệm mọi lúc mọi nơi "Có rất nhiều áp lực và khó xử khi bạn có nhiều tiền.

Tên của tôi dường như luôn liên quan đến vấn đề tiền bạc mỗi khi người ta nhắc đến tôi. Nhưng điều quan trọng là nó đã giúp tôi nhận biết được những mối quan hệ thật sự. Tôi có thể chọn không làm việc mà vẫn có thể sống tốt, nhưng tôi luôn mong muốn và sẽ tham gia vào các hoạt động cộng đồng".

 Hiện Alexandra đang tham gia vào một hoạt động Từ thiện của gia đình và theo học ngành khoa học xã hội tại Đại học Amsterdam (Hà Lan).

Tuy nhiên, cô cũng có niềm đam mê và khả năng đặc biệt với bộ môn đua ngựa ngay từ khi mới 3 tuổi. Cô đã từng giành huy chương bạc năm 2014 trong giải đua ngựa Châu Âu Junior Riders và vô địch trong giải đua được tổ chức tại Pháp và Ý.

Cô chia sẻ "Đó là tất cả những gì tôi muốn làm với phần còn lại của cuộc đời, trở thành vận động viên đua ngựa".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news