Tin mới

Thanh Thanh Hiền trải lòng về chuyện lên xe hoa với con trai Chế Linh

Thứ năm, 29/01/2015, 07:59 (GMT+7)

Trước những ngày lên xe hoa với con trai Chế Linh - ca sĩ Chế Phong, nghế xi Thanh Thanh Hiền đã có những chia sẻ ấn tượng với đọc giả.

 

 

Trước những ngày lên xe hoa với con trai Chế Linh - ca sĩ Chế Phong, nghế xi Thanh Thanh Hiền đã có những chia sẻ ấn tượng với đọc giả.

Chuyện tình của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong - con trai Chế Linh được dư luận đón nhận và ủng hộ. Trong thời gian tới, Thanh Thanh Hiền sẽ lên xe hoa cùng Chế Phong vào dịp đầu xuân.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ trên Vietnamnet cho hay: "Tôi sắp tổ chức làm đám cưới vào đầu xuân này. Đây là lần đầu tiên lên xe hoa của tôi. Cũng giống nhiều người khác khi đã xây dựng tổ ấm thì đều muốn giữ gìn nó tốt hơn, đẹp hơn và hy vọng mong ước của tôi thành sự thật".

Chia sẻ về người bạn đời, Thanh Thanh Hiền nhận xét, anh là người biết giữ trái tim mình hơn và biết nghe tiếng nói của trái tim, đó cũng là điều chị cần ở một người đàn ông. Một người mà theo chị, không có anh thì chị cũng không tồn tại được nữa!

Nữ nghệ sĩ 45 tuổi tự tin về cuộc hôn nhân với người tình mới. Mặc dù trước khi đến với chị, anh cũng từng hai lần đổ vỡ và đã có hai người con riêng. Với người ngoài, bước chân vào cuộc hôn nhân này chẳng khác gì một cuộc phiêu lưu.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Nữ nghệ sĩ cũng trải lòng: "Khi yêu nhau, tôi muốn xác định là sẽ sống với nhau lâu dài. Còn lâu dài đến đâu, liệu có hết đời hay không thì chẳng ai nói hay được. Vì cuộc sống là một sự xoay vần, luôn thay đổi. Nếu nói rằng mình sẽ sống với anh đến cuối cuộc đời chỉ là ý kiến chủ quan. Còn thực ra có được đến thế hay không thì tôi cũng đủ lớn để hiểu rằng mọi thứ đều có thể biến đổi theo thời cuộc. Nhưng ngay lúc này, suy nghĩ của tôi là mong muốn đó sẽ là chuyện tình cảm lâu dài. Và tôi sẽ làm mọi thứ để biến nó thành hiện thực. Hiện tại, tôi hạnh phúc với những gì mình đang có, cũng như cuộc sống bên hai con gái của mình. Tôi rất yêu chúng và muốn dành thời gian, suy nghĩ và những điều tốt nhất cho con".

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news