Tin mới

Thanh Thảo bật khóc khi tái hợp "người tình" Quang Dũng

Thứ bảy, 06/06/2015, 11:11 (GMT+7)

Thanh Thảo không giấu được sự xúc động khi tái hợp cùng Quang Dũng trong đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu".

Thanh Thảo không giấu được sự xúc động khi tái hợp cùng Quang Dũng trong đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu".

Tối ngày 5/6, liveshow "Hoài niệm dấu yêu" của Thanh Thảo và Quang Dũng đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân Khu 7, TP HCM.

Sau 15 năm gắn bó, lần đầu Thanh Thảo và Quang Dũng tái hợp thực hiện chung liveshow "Hoài niệm dấu yêu".

Thanh Thảo xúc động bật khóc trên sân khấu

Xem video: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng khuấy động sân khấu

[mecloud]KL90LuijAp[/mecloud]

Trong chương trình, Quang Dũng - Thanh Thảo thể hiện lại những bản song ca đình đám và solo các bài hit riêng như Vị ngọt đôi môi, Hoài niệm dấu yêu, Đường tình hai lối, Ảo ảnh, Lời cuối cho em, Tình đầu tình cuối.... Do quá xúc động, nhiều đoạn Thanh Thảo đã lạc giọng vì bật khóc.

 

Cũng tại đêm liveshow, Thanh Thảo và Quang Dũng giới thiệu với khán giả ca khúc song ca mới có tựa đề "Đi về phía thinh lặng" của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Trong liveshow này, Thanh Thảo và Quang Dũng đã "công khai" tái hiện lại mối tình trong suốt 15 năm qua với nhiều cung bậc cảm xúc. Từ tình bạn, tình yêu và bây giờ là tình đồng nghiệp thân thiết.

Để cổ vũ Quang Dũng, Thanh Thảo còn nhiều bạn bè thân thiết như Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Hồng Ngọc. Liveshow Hoài niệm dấu yêu tiếp tục vào ngày 6/6 và sau đó diễn tại Phan Rang, Cam Ranh và Nha Trang.

Thanh Thảo và Quang Dũng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí trước đây. Sự thân thiết và gắn bó của Thanh Thảo và Quang Dũng trong công việc, cuộc sống khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mấy ai sau khi chia tay có thể chơi thân như vậy. Ngay cả Quang Dũng và Thanh Thảo cũng không thể giữ được mối quan hệ bình thường với người cũ khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news