Tin mới

Thanh Thảo gợi cảm đến ngỡ ngàng trong album mới

Thứ sáu, 07/11/2014, 14:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo ra mắt MV mới mang tên 4 trong 1 với tựa đề "Gọi tên bốn mùa" sẽ được phát hành 11/11 tới đây.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ Ca sĩ Thanh Thảo ra mắt MV mới mang tên 4 trong 1 với tựa đề "Gọi tên bốn mùa" sẽ được phát hành 11/11 tới đây.

Thanh Thảo đã lột xác với hình ảnh và phong cách âm nhạc sau 1 năm phát hành anblum Em đã khác xưa nhiều. Lần này tái xuất, Thanh Thao đã mang đến những phong cách độc đáo nhất so với từ trước tới nay.

Nhận được sự động viên và biên tập của ca sĩ Quang Dũng, Thanh Thảo đã quyết định phát hành cùng lúc 4 CD mang tên Xuân- Hạ- Thu- Đông. Và dòng nhạc Thảo quyết định chọn chính là dòng nhạc xưa quen thuộc. Dự án được đặt tên "Gọi tên bốn mùa". 

Thanh Thảo bất ngờ bùng nổ với 4 album cùng lúc

Trong thời gian chỉ có 2 tháng để thực hiện số lượng hơn 20 bài hát là cố gắng rất lớn của nữ ca sĩ Thanh Thảo cùng những cộng sự. Ê-kíp đã phải tăng cường lịch làm việc cả ngày và đêm để "búp bê" hoàn thành dự án đúng ngày 11/11, thậm chí bản thân nữ ca sĩ cũng chịu không ít áp lực công việc. Nhưng đến khi dự án hoàn tất, Thảo rất vui mừng và mong chờ sự đón nhận của khán giả. 

Thanh Thảo mong muốn cả 4 mùa luôn được khán giả yêu thương và nhớ đến, được hát suốt trong 4 mùa vì các bài hát rất quen thuộc từ giai điệu đến ca từ. Các ca khúc rất đặc trưng cho mỗi mùa và đã đi sâu vào lòng mọi người nhiều năm qua, nên khi trình bày lại những ca khúc nhạc xưa quen thuộc này, Thanh Thảo cũng như ê-kíp thực hiện phải nghĩ ra những cách hoà âm mới mẻ hơn để thu hút người nghe.

Trong album "Xuân" là dòng nhạc dance remix nonstop với sự hoà âm của Nguyễn Đình Vũ.

Với album "Hạ" là dòng nhạc bolero với những bản tình ca về mùa hạ, về tuổi học trò rất trữ tình. Với sự tham gia của Ca sĩ Phương Thanh trong ca khúc Lưu bút ngày xanh. Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo mời Phương Thanh tham gia trong album của mình. Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo mời Phương Thanh tham gia trong album của mình. Được Phương Thanh nhiệt tình sắp xếp lịch phim để thu âm cùng nên Thanh Thảo cho biết cô rất vui. Cả hai hoà giọng rất ngọt ngào. 

Album "Thu" là thể nghiệm mới của Thanh Thảo với dòng nhạc unplugged (live acoustic) do nhạc sĩ Minh Khang phụ trách thực hiện. Những khúc tình xưa quen thuộc nhưng qua phần hoà âm mới mẻ, trẻ trung cho người nghe cảm giác thú vị và cuốn hút. Album có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc Mùa thu yêu đương- sáng tác Lam Phương.

Còn về album "Đông" cũng do nhạc sĩ Minh Khang phụ trách, với những tình khúc nổi tiếng viết về mùa đông, qua phần hoà âm lãng mạn, có chiều sâu cùng sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Mùa đông của anh.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo khoe trọn tấm lưng trần nuột nà trong dự án âm nhạc "4 trong 1" sắp trình làng.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi dự án "Gọi tên bốn mùa" nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều đồng nghiệp, vì đó là sức mạnh để nữ ca sĩ có thêm bước tiến mạnh mẽ hơn vào dịp năm mới 2015. 

Album mới của Thanh Thảo có sử dụng lại ca khúc nổi tiếng trong phim "Bản tình ca mùa đông" với lời Việt do ca sĩ Minh Quân cũng là cháu họ của Thanh Thảo viết bao gồm các ca khúc: Vắng anh mùa đông, Bản tình ca mùa đông, Mùa đông sắp đến trong thành phố, Hai mùa Noel, Mùa đông của anh, Người tình mùa đông.

Với sự khác biệt lớn lần này, nữ ca sĩ cho biết: "Với mong muốn cả 4 mùa luôn được khán giả yêu thương và nhớ đến, được hát suốt trong 4 mùa vì các bài hát rất quen thuộc từ giai điệu đến ca từ. Do đó, khi trình bày lại những ca khúc nhạc xưa quen thuộc này thì Thảo cũng như ekip thực hiện phải nghĩ ra những cách hoà âm mới mẻ hơn để thu hút người nghe".

Album mới của Thanh Thảo sẽ được phát hành vào 11/11 sắp tới, album này cũng tròn 3 năm như đánh dấu lạ chặng đường phấn đấu trong sự nghiệp ca hát của cô.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news