Tin mới

Thanh Thảo òa khóc khi nhắc đến Dương Triệu Vũ và hai chữ "hạnh phúc"

Thứ sáu, 24/06/2016, 09:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ "Có quên được đâu" rơi nước mắt trong buổi họp báo Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, khi trải lòng về cuộc sống, những người bạn và âm nhạc.

Nữ ca sĩ "Có quên được đâu" rơi nước mắt trong buổi họp báo Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, khi trải lòng về cuộc sống, những người bạn và âm nhạc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng góp mặt tại họp báo của Thanh Thảo.

Chiều 23/6, Thanh Thảo cùng ekip tổ chức buổi họp báo trước thềm liveshow "Keep on moving" tại Hà Nội. Góp mặt tại sự kiện, hai đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng cũng có mặt.

Trước câu hỏi của phóng viên "Vì sao Thanh Thảo chỉ mời toàn nghệ sĩ nam trong liveshow lần này mà không có một tri kỷ nữ nào", Thanh Thảo đã có phút trải lòng chân thành. Giọng ca "Người thứ ba" nói:

"Trong số các nghệ sĩ nữ, Thảo gắn bó với Hồng Ngọc nhất. Nhưng tiếc là đúng thời điểm liveshow này, Hồng Ngọc lại bận với kế hoạch âm nhạc bên Mỹ nên không về Việt Nam được.

Thanh Thảo òa khóc khi nhắc đến người bạn ấm áp - Dương Triệu Vũ, người luôn mong cô được hạnh phúc.

Còn các nghệ sĩ nam, thì ai cũng có ý nghĩa nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Thảo mời anh Đàm Vĩnh Hưng là vì trước đây anh Hưng ghét mình lắm. Anh Lam Trường thì chính là người phát hiện và khuyên Thảo đi hát. Anh Bo - Đan Trường thân thiết với Thảo quá rồi.

Còn anh Quang Dũng thì gắn bó với Thảo cả một giai đoạn, mà mọi người vẫn hay ghép là 'người tình sân khấu'. Riêng Dương Triệu Vũ, là một người thân với Thảo còn hơn cả anh Hưng. Mỗi khi Thảo và Vũ uống say say, Vũ lại nhắc câu: 'Tôi chỉ có mong ước, là làm sao cho bà thật hạnh phúc".

Nhắc lại chia sẻ ấm áp của Dương Triệu Vũ dành cho mình, Thành Thảo nghẹn giọng và òa khóc. Nữ ca sĩ đa đoan phải chuyển mic cho ban tổ chức để giao lưu tiếp với báo chí.

Đạo diễn Việt Thanh cho biết, việc dàn dựng liveshow cho giọng ca được mệnh danh là biến hóa, "tắc kè hoa" như Thanh Thảo là một áp lực không nhỏ với chị. Nữ đạo diễn nhấn mạnh, công nghệ tổ chức một liveshow giải trí sẽ được ekip chú trọng cho chương trình lần này của Thanh Thảo. 

"Keep on moving - Không ngừng chuyển động" được dàn dựng như một cuốn tự truyện về cuộc đời ca hát 20 năm qua của Thanh Thảo. Đêm nhạc gồm các mảng màu âm nhạc phong phú, đa dạng, từ nhạc bolero, đến những ca khúc định hình thương hiệu búp bê, các tình ca trữ tình lãng mạn đến chuỗi ca khúc “hit” của Thanh Thảo. Nhiều ca khúc cũ sẽ được DJ phối lại theo phong cách EDM hiện đại.

Ekip tổ chức nghệ sĩ khách mời và giám đốc truyền thông Hồng Quang Minh trong buổi họp báo.

Một số ca khúc mới lần cũng đầu tiên được Thanh Thảo ra mắt khán giả trong liveshow. Thông qua âm nhạc, khán giả sẽ cảm nhận bức tranh đầy màu sắc được vẽ trong 20 năm qua bởi "tắc kè hoa" Thanh Thảo.

Những mảng màu ấy sẽ được khai thác một cách trọn vẹn và độc đáo với âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại. Các ca sĩ khách mời sẽ là những nhân vật xuyên suốt để kể câu chuyện có thật về sự nghiệp và tình cảm của Thanh Thảo. Họ sẽ hát về kỷ niệm của một thời đã từng trải qua vui buồn với nhau trong nghề nghiệp và trong cuộc sống. Người dẫn dắt câu chuyện của liveshow này sẽ là MC Phan Anh"- đạo diễn Việt Thanh tiết lộ.

Liveshow "Keep on moving" của Thanh Thảo sẽ diễn ra tối 8/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. 

Gần 30 tiết mục trong liveshow với sự tham gia của ban nhạc Mùa Thu, nhóm bè Cadilac và vũ đoàn Bước Nhảy sẽ giúp Thanh Thảo thăng hoa trong show diễn.

Ngoài phần âm nhạc được chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước, thì mảng trang phục cũng được đầu tư đặc biệt với hơn 20 bộ trang phục của hai nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Joli Poli.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news