Tin mới

Thanh Thảo phải nhập viện ở Mỹ vào mùng 3 Tết

Thứ sáu, 03/02/2017, 11:06 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người lo lắng khi cô phải làm tiểu phẫu ở Mỹ hôm mùng 3 Tết do bị nhiễm trùng chân răng.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo khiến nhiều người lo lắng khi cô phải làm tiểu phẫu ở Mỹ hôm mùng 3 Tết do bị nhiễm trùng chân răng.

Thanh Thảo luôn được con trai ở bên động viên.

Nữ ca sĩ cho biết, cô có một chân răng bị nhiễm trùng từ lâu, nhưng vì sợ đau nên mấy năm qua cô cứ chần chừ không chịu mổ. Hiện, vết nhiễm trùng này lớn lên, "ăn" luôn mấy cái xương của răng. May mà bác sĩ phát hiện kịp để mổ lấy hết ra và đắp xương khác vào, nếu không sẽ bị rụng hết răng. "Búp Bê" kể, bệnh viện ở Mỹ làm việc rất kỹ, họ xét nghiệm xem có ung thư không rồi mới mổ.

Vì phải làm tiểu phẫu nên Thanh Thảo sẽ phải nghỉ hát ít nhất hai tuần. "Nhát gan quá giờ còn chịu đau gấp 10 lần lúc đầu và còn kéo dài việc chữa trị nữa. Mặt tôi sưng vù, không thể hát được, không chạy nhảy, không ăn uống, nói chuyện được".

Thanh Thảo sẽ nghỉ ngơi cho đến tận 18/2. Sau khi diễn tại Dallas xong, cô sẽ bay về Việt Nam ghi hình gameshow Trời sinh một cặp trong hai ngày rồi trở lại Mỹ tiếp tục chuyến lưu diễn dài ngày. 

Thanh Thảo nhắn nhủ đến người yêu: "Cảm ơn anh vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho em. Hai tháng nay đã cùng em vượt qua mọi khó khăn, mất bao nhiêu công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc của anh thì em mới bước qua được mọi thứ một cách nhẹ nhàng sau bao nhiêu năm không đủ can đảm. Cảm ơn anh thay em đón con ở trường về và lo cho con đi ăn uống, gửi hình cho em vui và yên tâm hơn. Em thật sự xúc động vì mình đã tìm được hạnh phúc của đời mình".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news