Tin mới

Thanh Thảo thay 20 bộ trang phục trong liveshow 20 năm ca hát

Thứ năm, 09/06/2016, 11:20 (GMT+7)

Còn gần 1 tháng nữa mới đến liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, nhưng thời điểm hiện tại nữ ca sỹ Thanh Thảo đã rất tất bật chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

Còn gần 1 tháng nữa mới đến liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, nhưng thời điểm hiện tại nữ ca sỹ Thanh Thảo đã rất tất bật chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

Về tên gọi của liveshow, Thanh Thảo quyết định chọn cái tên "Keep on moving", với thông điệp sẽ luôn giữ ngọn lửa và đam mê để đi tiếp trên con đường nghệ thuật để đáp lại tình cảm của khán giả yêu mến trong suốt 20 năm qua.

 

“Keep on moving” cũng là ca khúc mới nhất của nhạc sỹ trẻ Liêu Hưng viết riêng cho cô và đây cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau nhưng Thanh Thảo đã rất ưng ý ngay từ khi nghe bản demo đầu tiên.

Một trong những điểm rất quan trọng mà Thanh Thảo ưu tiên chính là khâu trang phụccô sẽ mặc vào liveshow để đời này. Theo Thanh Thảo tiết lộ, sẽ có 20 bộ đồ diễn được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết đến màu sắc, phong cách được cô diện trong các tiết mục tại liveshow “Keep on moving”.

 
 

Thanh Thảo cho biết, 2 nhà thiết kế phụ trách phần trang phục cho liveshow sẽ là NTK Phạm Đăng Anh Thư và NTK Chung Thanh Phong. Cả hai NTK đều là những gương mặt trẻ, có uy tín cũng như tạo được dấu ấn riêng trong lĩnh vực thời trang hiện nay. 20 bộ trang phục trong liveshow sẽ được chia làm hai phần: phần nhẹ nhàng bay bổng và phần sexy, mạnh mẽ.

NTK Phạm Đăng Anh Thư của thương hiệu thời trang Joli Poli sẽ phụ trách phần trang phục nhẹ nhàng, bay bổng. Anh Thư cho biết, cô sẽ sử dụng những gam màu pastel tôn lên dáng vẻ mềm mại và nữ tính trong những ca khúc được biên tập cho phần 1 và phần 2 của chương trình lần này.

 
 

Trong khi đó, NTK Chung Thanh Phong sẽ phụ trách phần trang phục sexy và mạnh mẽ với những ý tưởng thật táo bạo. Phần trang phục sẽ làm khán giả bất ngờ trong phần 3 của liveshow, gồm những ca khúc sôi động và mới theo phong cách dance, EDM không thể thiếu của Thanh Thảo.

Cùng với khâu trang phục, Thanh Thảo ráo riết dành thời gian cùng tập luyện với vũ đoàn Bước Nhảy cho những động tác và vũ đạo mới. Nữ ca sĩ Tình yêu của tôi tập liên tục trong 3 tuần vào mỗi buổi trưa giữa cái nóng của thời tiết Sài Gòn. Thanh Thảo chia sẻ: “Tôi rất tâm huyết cho những ca khúc mới và muốn mình có sự kết hợp nhuần nhuyễn trong từng động tác với dàn vũ công 12 người mang từ TP.HCM ra Hà Nội.

 
 

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news