Tin mới

Thanh Thảo lên tiếng chuyện bỏ đại gia kết hôn vào tháng 7

Thứ năm, 24/04/2014, 14:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi có thông tin, "búp bê" Thanh Thảo sẽ lên xe hoa vào tháng 7, cô đã lên tiếng đính chính lại tin đồn.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi có thông tin, "búp bê" Thanh Thảo sẽ lên xe hoa vào tháng 7, cô đã lên tiếng đính chính lại tin đồn.

Theo Thanh Thảo không có chuyện cô sẽ kết hôn vào tháng 7 này. Thanh Thảo cho hay:"Mới mở mắt ngủ dậy, thấy missed call các bạn phóng viên và bạn bè gọi liên tục, lên Facebook thì inbox đầy kín, hoảng hốt không biết vụ gì xảy ra. Úi trời đất ơi! Tưởng hôm nay là ngày Cá tháng tư chứ :)) Mọi người cứ yên tâm là nếu Thanh Thảo có đám cưới thật sự thì sẽ báo hỷ với mọi người ngay thôi mà! Hổng có giấu đâu! Chỉ là bây giờ chưa biết "Ai cưới bây giờ cưới ai" thôi! Tạm thời chưa ai chịu cưới Thảo nên chưa báo tin được với mọi người. :)) Haiza... Lâu lâu có tin sốc đau hết cả tim. Mà sốc nhiều lần quá mai mốt cưới thiệt hổng có ai tin luôn".

Thanh Thảo lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn vào tháng 7

Trước đó, đã có tin tức Thanh Thảo sẽ lên xe hoa với một bạn trai cùng hoạt động trong ngành nghệ thuật. 

Thanh Thảo (tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo, sinh 8 tháng 3 năm 1977) là một ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam với biệt danh "Búp bê". Nghệ danh Thanh Thảo được chọn để không trùng với ca sĩ Phương Thảo. Hiện nay ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment với một số ca sĩ độc quyền như: Từ Minh Hy (nhưng tạm thời Từ Minh Hy đã giải nghệ do có những mâu thuẫn không thể giải quyết với các thành viên HĐQT), Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường, Justin Nguyễn, Gia Hân, Sa Khang, Nhóm P&P, Thụy Anh,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news