Tin mới

Thanh Thúy hú hồn vì trộm đầu năm chính là mẹ vợ chồng

Thứ bảy, 08/02/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đầu năm nhà diễn viên Thanh Thúy đã có trộm, điều hú hồn là tên trộm lại chính là mẹ vợ của Đức Thịnh.

 

 

(Tinmoi.vn) Đầu năm nhà diễn viên Thanh Thúy đã có trộm, điều hú hồn là tên trộm lại chính là mẹ vợ của Đức Thịnh.

Thanh Thúy chia sẻ, hôm đó cả nhà cô ai cũng có việc đi ra ngoài, mẹ thì về quê, người giúp việc thì chưa lên thành phố, 2 vợ chồng và cu Phê thì đi diễn.

Thanh Thúy hú hồn vì trộm đầu năm chính là mẹ đẻ

Diễn viên Thanh Thúy

Sau khi khoá cửa nẻo cẩn thận mình rất yên tâm lên đường mần nghệ thuật. Nhưng khi về nhà, nữ diễn viên đã phải hú vía khi phát hiện trong nhà có trộm khi cửa ngoài vẫn đóng nhưng trong toilet lại có người đang tắm. Hai vợ chồng cô đã chuẩn bị "đồ chơi" để đối phó với tên trộm thì phát hiện ra kẻ trộm đó không ai khác chính là mẹ vợ Đức Thịnh. Rất may là vợ chồng cô cũng chưa kịp báo công an.

Sở dĩ cửa ngoài vẫn đóng nhưng  mẹ cô vẫn có mặt trong nhà là do: "sợ đang tắm con về mẹ o mở cửa được nên nhờ người khoá bên ngoài dùm."

Sau khi Thanh Thúy chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân nhiều người đã không tin đó là sự thật mà do rằng cô lấy câu chuyện hài hước đó ra để mang lại niềm vui cho mọi người ngày đầu năm mới nhưng Thanh Thúy đã khẳng định sự việc đó là có thật 100%.

Thanh Thúy đã tường thuật lại câu chuyện bắt trộm trên trang cá nhân:

"“Đầu năm hú hồn vì trộm!!!Hôm nay cả nhà mình ai cũng có việc đi ra ngoài, mẹ mình thì về quê, người giúp việc thì chưa lên thành phố, 2 vợ chồng và cu Phê thì đi diễn.

Thanh Thúy hú hồn vì trộm đầu năm chính là mẹ đẻ

Thanh Thúy chia sẻ chuyện bị trộm trên trang cá nhân

Sau khi khoá cửa nẻo cẩn thận mình rất yên tâm lên đường làm nghệ thuật.Diễn xong về đến nhà, cái cửa vẫn có cái ổ khoá to đùng ở ngoài, mình ung dung mở khoá rồi vô nhà. Leo lên lầu, bước vào phòng của 2 vợ chồng mình đứng hình vì toilet đang có người … tắm, tiếng nước chảy róc rách và ánh sáng trong toilet hắt ra chói chang trong bóng tối của căn phòng .

Mình run rẩy chạy đi kiếm "đồ chơi". Hai đứa cầm 2 cái cây, (riêng ông chồng mình 2 tay 2 cây). Ổng kêu mình gọi công an đi trong lúc nó còn đang… tắm. Xui là mình lại không lưu số anh công an nào, đành run rẩy 2 đứa cầm cây đứng 2 bên cửa, chờ nó tắm ra còn đang sảng khoái, thiếu cảnh giác, bị đập cho 1 trận bất ngờ thì chắc nó cũng không kịp ứng phó!

Thời gian chầm chậm trôi…nước vẫn chảy róc rách…2 vợ chồng vẫn vừa thủ thế vừa …run…

Giây phút định mệnh cũng đến. Nắm đấm của cái cửa toilet từ từ xoay tròn mở ra. Chuẩn bị đập nó!!!! 1,2,3…aaaaaaaaaaaa!!!!

Thánh thần thiên địa ơi!!! Thằng ăn trộm hiện nguyên hình là bà … má vợ của anh Thịnh!!!

Bà má vợ điếng hồn vì nghĩ nhà đang chỉ có 1 mình mình, tự nhiên mở cửa ra thấy 2 đứa nào cầm cây đứng lù lù xém xỉu.

2 vợ chồng cũng xém xỉu vì mém nữa đập thằng ăn trộm tan nát rồi.

Tui tức quá hỏi sao mẹ vô phòng con tắm vậy thì mẹ tui nói phòng mẹ máy nước nóng bị hư.

Hỏi sao mẹ ở trong nhà mà cửa ngoài vẫn khoá được vậy mẹ nói sợ đang tắm con về mẹ không mở cửa được nên nhờ người khoá bên ngoài giùm".

Sau khi sự việc diễn ra, Thanh Thúy đã rút ra bài học :

1. Mai sẽ xin số anh công an phường liền.

2. Ăn trộm thì chỉ trộm chứ không tắm.

 Lê Vy

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Thịnh