Tin mới

Thành tích đáng nể của Szczesny trong trò Flappy Bird

Thứ hai, 10/02/2014, 14:24 (GMT+7)

Sau trận thua Liverpool 5-1, thủ thành Wojciech Szczesny đã trút giận vào trò chơi Flappy Bird và đạt được số điểm kỷ lục của mình là 282.

Sau trận thua Liverpool 5-1, thủ thành Wojciech Szczesny đã trút giận vào trò chơi Flappy Bird và đạt được số điểm kỷ lục của mình là 282.

 

 

Szczesny thất vọng và tìm đến trò chơi Flappy Bird

Bị Liverpool đè bẹp với tỉ số 5-1 trên sân Anfield, các Pháo thủ thành London đã phải chịu đựng một cú sốc lớn và mất đi ngôi vị đầu BXH Premier League vào tay Chelsea sau vòng 25. Sau trận đấu, thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal đã tìm đến trò chơi Flappy Bird để giải tỏa áp lực. Trên trang mạng xã hội cá nhân, tuyển thủ người Ba Lan đã chia sẻ số điểm mình đạt được trong trò chơi hiện đang phổ biến nhất thế giới Flappy Bird. 

Szczesny đạt được 282 điểm khi chơi Flappy Birth

Trên Twitter, Szczesny đăng tải dòng chữ Game over cùng với tấm ảnh chụp lại màn hình điện thoại khoe thành tích đạt được số điểm ‘khủng’ 282 khi chơi trò Flappy Birth. Ngay sau khi chia sẻ, thông điệp của Szczesny được mọi người hiểu rằng anh đang có tình ám chỉ thành tích của Arsenal và có vẻ như thủ thành 23 tuổi này đang nghi ngờ về khát vọng danh hiệu của Pháo thủ mùa giải 2013/14.

Trước đó, Szczesny đã đăng tải những dòng chữ gây sốc của mình trên Facebook cá nhân: “Đó là trận đấu f **** ing, thật đáng xấu hổ. Xin lỗi tất cả những ai đã có mặt theo dõi suốt 90 phút thi đấu của chúng tôi”. Thông điệp của Szczesny đã nhận được hơn 30.000 lượt like ngay sau đó.

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news