Tin mới

Nhìn lại thành tích học tập "siêu" của dàn sao Việt

Thứ năm, 02/07/2015, 14:51 (GMT+7)

Tóc Tiên, Nguyễn Cao Kỳ Xuyên, Ngọc Hân, Nguyên Khang,... là dàn sao Việt sở hữu thành tích học tập cực khủng.

Tóc Tiên, Nguyễn Cao Kỳ Xuyên, Ngọc Hân, Nguyên Khang,... là dàn sao Việt sở hữu thành tích học tập cực khủng.

Ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên nổi tiếng học giỏi và xinh đẹp từ khi còn là học sinh cấp 3 trường chuyên Lê Hồng Phong. Suốt 12 năm phổ thông, cô bạn luôn là học sinh giỏi với nhiều giải thưởng trong các kì thi của quận và thành phố.

Bảng điểm cao ngất ngưởng của Tóc Tiên thuở học phổ thông.

Trong kì thi đại học, Tóc Tiên đạt 25,5 điểm, với 10 điểm Sinh học trọn vẹn đậu vào Đại học Y dược tp. Hồ Chí Minh, ngoài ra Tóc Tiên cũng đủ điểm vào Đại học Bách Khoa tp. Hồ Chí Minh.

Tóc Tiên đậu Đại học Y Dược tp Hồ Chí Minh với số điểm khá cao.

Cuối năm 2008, đầu năm 2009, Tóc Tiên bất ngờ đi du học Mỹ tại trường Pasadena City College, tiểu bang California chuyên ngành sinh học. Nếu như không trở thành ca sĩ thì có lẽ chúng ta đã được thấy một bác sĩ Tóc Tiên thay vì Ca sĩ Tóc Tiên như bây giờ.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên bị chê vì nhan sắc không thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, mọi người lại dần có cảm tình với cô gái này hơn khi biết thành tích học tập tốt của cô ở trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định.

Thành tích học tập đáng nể của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo học lớp chuyên Pháp, Kỳ Duyên thường xuyên đạt học sinh giỏi với tổng điểm các môn trên 8,0. Thầy cô và bạn bè đều hãnh diện vì Kỳ Duyên là người đầu tiên của tỉnh Nam Định đăng quang hoa hậu Việt Nam. Cô giáo chủ nhiệm của Duyên cho biết, không chỉ có thành tích học tập nổi trội mà cô còn rất năng nổ tham gia các hoạt động phong trào của trường.

 

Điểm trung bình môn của Kỳ Duyên năm lớp 12 là 8,3 và tốt nghiệp loại giỏi. Bên cạnh điểm số cao ở các môn tự nhiên, Kỳ Duyên còn học đều và giỏi môn xã hội, trong đó môn Lịch sử với điểm tổng kết 8,5.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân được coi là một trong những hoa hậu Việt có trình độ học vấn cao.Cô đăng quang ngôi vị hoa hậu khi đang là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

 

Tháng 6/2011, Ngọc Hân bảo vệ đồ án tốt nghiệp tại khoa Thời trang – đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà nội với bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những đường nét trên đồ gốm triều Lý. Với tác phẩm này, Ngọc Hân đã đạt số điểm 9,32 và có trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi. Hơn thế, cô còn bán những mẫu thời trang trong bộ sưu này để góp phần làm Từ thiện. Hiện nay, bên cạnh những công việc của một hoa hậu, Ngọc Hân vẫn tiếp tục phát triển công việc riêng theo đúng chuyên ngành mình đã học.

MC Nguyên Khang

Nguyên Khang là MC rất được các khán giả yêu mến, với ngoại hình điển trai, cách dẫn chương trình thú vị, Nguyên Khang trở thành thần tượng của không ít fan nữ.

 

Bảng điểm của nam MC thời phổ thông toàn là những điểm 9, 10. Anh từng giành học bổng đi học Phổ thông trung học tại Mỹ nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên đã không thể đi. Anh là sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP HCM và tốt nghiệp loại giỏi ngành Vật lý kỹ thuật - Khoa Vật Lý ứng dụng hoàn toàn đối lập với công việc hiện tại.

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn trong lễ nhận bằng tốt nghiệp.

Là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều hit và cả… scandal, nhưng Cao Thái Sơn lại không hề bỏ bê chuyện học hành. Anh chàng đã nhận tấm bằng loại giỏi khoa Quản trị kinh doanh tại trường Đạo học TP. Hồ Chí Minh. Cao Thái Sơn tâm sự với báo chí rằng, chính việc học tập đã giúp anh có một kế hoạch tốt cho sự nghiệp của mình hiện tại.

Thủy Top

 Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989. Cô nổi lên trong phòng trào hot girl đầu tiên tại việt nam với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Thời gian gần đây người đẹp còn lấn sân sang cả lĩnh vực ca nhạc. Từ lâu, mọi người thường quan niệm người nổi tiếng có thành tích học tập khiêm tốn nên Hot girl Hà thành cũng dính định kiến đó. Mới đây “siêu vòng một” đã khoe tấm bằng xuất sắc sau thời gian du học tại trường St Francis College, New York (Mỹ).

 

Thủy Top từng theo học tại trường Hà Nội - Amsterdam, ngôi trường tập trung học sinh giỏi của Thủ đô. Cô cũng được đào tạo bài bản về âm nhạc trước khi đi hát, bảng thành tích giải thưởng về ca hát lúc còn đi học của cô có thể khiến nhiều người bất ngờ như giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000, giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á năm 2003, giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn TP.Hà Nội năm 2005.

Thành tích học tập của Thủy Top khiến nhiều người khâm phục.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news