Tin mới

Thanh tra gấp Sở có 44 lãnh đạo ở Hải Dương

Chủ nhật, 23/10/2016, 14:08 (GMT+7)

Thủ tướng yêu cầu thanh tra vụ việc bổ nhiệm cán bộ, công chức tràn lan tại Sở lao động, thương binh và xã hội tỉnh Hải Dương.\n 

Thủ tướng yêu cầu thanh tra vụ việc bổ nhiệm cán bộ, công chức tràn lan tại Sở lao động, thương binh và xã hội tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin từ VnExpress và Dân trí, hôm qua ngày 22/10 Văn phòng Chính phủ đã có công điện truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ nội vụ thanh tra công vụ tại Sở lao động, thương binh xã hội tỉnh Hải Dương về việc bổ nhiệm, đề bạt công chức tràn lan. Kết quả báo cáo Thủ tướng trước 10/11.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương. Ảnh: VnExpress

Trong công văn nêu rõ, vào ngày 17/10 vừa qua báo Nhân dân có bài “Chuyện như đùa ở Hải Dương” phản ảnh việc tuyển dụng lao động, bổ nhiệm cán bộ, công chức diễn ra tràn lan tại Sở LĐTB&XH tỉnh này.

Theo đó, Sở có 46 biên chế công chức, trong số đó có tới 44 người là cán bộ lãnh đạo, từ cấp phó trở lên, chỉ có 2 người là chuyên viên. Bên cạnh đó, có những phòng nghiệp vụ ở sở này ngoài trưởng phòng thì có tới 4-5 công chức khác trong phòng đều giữ chức vụ phó trưởng phòng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news