Tin mới

Thanh Tú yêu cả nữ... lẫn nam trong phim “Làm dâu”

Thứ tư, 01/07/2015, 11:46 (GMT+7)

Thanh Tú tiếp tục nhận vai diễn song tính trong bộ phim sit-com 35 tập “Làm dâu”, sau khi thử thách mình với vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh “Cầu vồng không sắc”.

Thanh Tú tiếp tục nhận vai diễn song tính trong bộ phim sit-com 35 tập “Làm dâu”, sau khi thử thách mình với vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh “Cầu vồng không sắc”.

Diễn viên Thanh Tú vào vai người đàn ông thủ đoạn trong Làm dâu

Trong "Làm dâu", Thanh Tú sắm vai một nhân vật có tên gọi của chính mình ngoài đời Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghệ sỹ, là một người đẹp trai nhưng sống thủ đoạn.

Anh có thể sử dụng tất cả những gì mình có để đánh đổi lấy thành công trong công việc. Đây được xem là bước tiến hoàn toàn mới của chàng MC thư sinh trong diễn xuất khi thử sức với vai diễn khác 100% mình ngoài đời.

Thanh Tú trong "Làm dâu" khá ấn tượng vì sự biến chất do tham vọng tiền tài. Vì tiền mà anh ta có thể lả lơi với một phụ nữ trạc tuổi mẹ của mình, hay “ong bướm” với những khách hàng nam, người có xu hướng tính dục đồng giới. Hơn nữa, Tú trong Làm dâu còn có thể đạp đổ bất kỳ đồng nghiệp nào để đạt được những khát vọng vật chất của mình.

Thanh Tú sẵn sàng yêu cả nam lẫn nữ để đạt được tham vọng.

Tuy nhiên, thực chất vai diễn của Thanh Tú không phải là một người song tính, anh chỉ chấp nhận cặp kè với người tình đồng tính để thăng tiến trong công việc. Nói về vai diễn khá đặc biệt này, Thanh Tú cho biết: “Bạn nghĩ xem, Thanh Tú trong phim có thể chấp nhận sống khác đi giới tính của mình để có được cơ hội trong công viêc thì rõ ràng anh chàng ấy đầy tham vọng như thế nào. Vì muốn lấy được hợp đồng với một anh chàng đồng tính là khách hàng của công ty mà Thanh Tú đã không ngại…“đong đưa” và thậm chí lên giường với anh ấy”.

Vai diễn “khó nhằn” này đã khiến Thanh Tú hơn một lần muốn từ bỏ. Thanh Tú tâm sự khi quay những phân đoạn đầu tiên, chính anh đã họp kín với đạo diễn để xin cho rút lui vì cảm thấy không thể tự làm con người mình trở nên xấu xa như thế.

Tuy nhiên, một phần lớn nhờ đạo diễn Văn Công Viễn đã động viên và hướng dẫn, chỉ đạo diễn xuất những tình tiết khó nhất nên Thanh Tú cũng dần tự tin hơn và hoàn thành tốt vai diễn.

 

Bạn diễn lần này trong "Làm dâu" của Thanh Tú là diễn viên trẻ Hoàng Vân Anh, một diễn viên của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh. Ngoài ra Thanh Tú còn kết hợp diễn xuất cùng với cô nàng Diệu Nhi nổi tiếng của làng hài kịch.

"Làm dâu" có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Thu Trang, Tuyền Mập, Cát Tường, Thanh Tú, Hoàng Mập, Diệu Nhi, Hoàng Vân Anh,… 35 tập phim với 35 tình huống ứng xử khác nhau đầy ắp tiếng cười và tính nhân văn trong "Làm dâu" sẽ đến với khán giả truyền hình vào lúc 20h40 trên sóng VTV Cần Thơ 1 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Ảnh: Bảo Nguyên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news