Tin mới

Thất tình, người phụ nữ nhảy lầu tự tử từ tòa nhà cao nhất thế giới

Thứ ba, 19/05/2015, 11:18 (GMT+7)

Sau khi chia tay người yêu, người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử từ tầng 148 của tòa tháp Burj Khalifa, Dubai. Với độ cao 500m, đây được đánh giá là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay.

Sau khi chia tay người yêu, người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử từ tầng 148 của tòa tháp Burj Khalifa, Dubai. Với độ cao 500m, đây được đánh giá là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay.

Theo tin tức trên Dailymail, một người phụ nữ si tình có tên Laura Vanessa Nunes (39 tuổi) đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 148, cao 500m của tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa ở Dubai – sau khi chia tay với vị người yêu đại gia.

Mặc dù sự việc đã xảy ra vào tháng 11 năm ngoái nhưng cái chết của Laura Vanessa Nunes vẫn được giới chức Dubai đã giữ kín thông tin này. Cho tới gần đây, bà Leona Sykes, mẹ của cô Laura Vanessa Nunes mới lên tiếng kể về thảm kịch mà gia đình bà đã và đang phải trải qua.

Cô Laura Vanessa Nunes 

Bà Leona Sykes đã đi từ Nam Phi đến Dubai để tìm câu trả lời vì cô không thể tin rằng con gái mình có thể nhảy lầu tự tử từ 1 trong những điểm tham quan hiện đại và đông khách nhất thế giới.

Tại Dubai, bà đã yêu cầu cảnh sát cho xem đoạn băng ghi hình mặc dù bà biết rằng nó sẽ khiến trái tim bà quặn thắt. Hình ảnh từ CCTV cho thấy, Laura lên tầng 148 của tòa nhà, tại khu vực đài quan sát (Observation Deck), dù có chút lưỡng lự trước khi đưa ra quyết định đau lòng nhưng cuối cùng vẫn chui đầu ra ngoài khe hở của cửa kính, lách người qua và lao mình xuống mặt đất.

Mặc dù khu vực ngắm cảnh có rất đông du khách qua lại nhưng không ai chú ý đến Laura. Sau khi nhảy lầu tự tử, thi thể của cô Laura đã được phát hiện tại tầng 3 của tòa tháp, ở khu vực của khách sạn Armani.

Khu vực tham quan của tòa tháp luôn đông đúc nhưng không ai để ý đến cô Laura. Ảnh minh họa
Tòa tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, Dubai

Laura từng làm nhân viên massage. Cô sống tại Dubai bằng visa du lịch và hy vọng kiếm được công việc ổn định. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết nguyên nhân cái chết của người phụ nữ có liên quan đến chuyện tình cảm với một doanh nhân giàu có ở Dubai.

Sau cái chết của con gái, bà Sykes cũng đã liên lạc với doanh nhân này, tuy nhiên, ban đầu, anh ta đã lên tiếng chối bỏ mọi quan hệ với cô Laura. Chỉ sau khi đưa ra bằng chứng là những tin nhắn trao đổi giữa 2 người, doanh nhân này mới thừa nhận mối quan hệ yêu đương của anh ta cùng người phụ nữ Nam Phi.

Được biết, tòa tháp Burj Khalifa cao 828 m với 160 tầng, khánh thành hồi đầu năm 2010.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news