Tin mới

Thầy, bạn khóc ngất trong đám tang nữ sinh xấu số

Thứ sáu, 23/01/2015, 12:07 (GMT+7)

Ngoài người dân trong xã, nhiều thầy cô bạn bè trường cấp 3 Thủy đang theo học cũng đến đưa cô nữ sinh học giỏi xấu số về nơi an nghỉ.

Ngoài người dân trong xã, nhiều thầy cô bạn bè trường cấp 3 Thủy đang theo học cũng đến đưa cô nữ sinh học giỏi xấu số về nơi an nghỉ.

Có mặt trong đám tang Thủy từ sớm, Nguyễn Thị Hằng (18 tuổi, ngụ cùng thôn) liên tục khóc. Hằng bảo học cùng Thủy từ lớp 1 đến 12 và coi nhau như chị em. Thủy tính tình thật thà, luôn nhiệt tình với bạn bè, mỗi khi có chuyện vui hay buồn Thủy đều tâm sự với Hằng. 

“Nghe tin Thủy bị sát hại, em đau đớn vô cùng. Trong đầu lúc nào cũng lởn vởn hình ảnh Thủy nói cười. Từ nay hai đứa vĩnh viễn không còn được gặp nhau nữa rồi…” Hằng nói trong nước mắt. 

Thầy Nguyễn Quốc Nam, giáo viên dạy phụ đạo môn Lý của Thủy cho biết, khi nghe tin cả nhà em bị sát hại vợ chồng thầy bủn rủn chân tay. 

Thầy, bạn khóc ngất trong đám tang nữ sinh xấu số

Bạn của nữ sinh Thủy đau đớn bên quan tài. Ảnh: Zing.vn

"Chúng tôi coi em như con trong nhà, mỗi khi đến học, Thủy rất thích chơi với con trai nhỏ của tôi. Em là con một nên muốn có em trai. Vợ tôi đặc biệt quý em vì sự gần gũi, thân mật. Khi có tâm sự gì, Thủy đều chia sẻ cho vợ chồng tôi biết. Vợ của tôi thất thần, không ăn, không ngủ khi biết tin Thủy bị hại", thầy Nam tâm sự. 

 Cũng theo giáo viên này, nữ sinh này rất siêng năng, khi cho bài tập về nhà em đều hoàn thành tốt. Riêng môn Lý, Thủy học rất khá, dự định thi khối A vào một trường trong khối đại học Quốc gia TP.HCM. 

"Đến bây giờ tôi vẫn không tin vào mắt mình, Thủy ra đi đột ngột quá. Bữa học thêm trước đó, em tâm sự về những dự định tương lai, nào ngờ...", Thầy Nam ngậm ngùi. 

Chia sẻ với phóng viên Zing.vn trước đó, em Nguyễn Thị Thanh Tâm (18 tuổi, bạn học cùng khối với Thủy) cũng chia sẻ: "Tuy không học cùng lớp nhưng em quý mến bạn vì tính tình hiền lành, thật thà. Bạn còn là người rất chăm chỉ, năng lực học tập vượt trội trong nhóm của tụi em". 

Thầy Nguyễn Hồng Nhơn, giáo viên chủ nhiệm của Thủy cho biết, Thủy là con ngoan, trò giỏi, gần gũi với bạn bè, được các bạn trong lớp quý mến. Em còn là người rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Nhiều năm liền, em là học sinh khá giỏi của lớp.

Như tin tức đã đưa, Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) cùng bố đẻ là ông Nguyễn Văn Cường là hai nạn nhân tử vong trong vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm ngày 21/1. Ông Nguyễn Văn Cường là công nhân vừa nghỉ hưu, bà Phan Thị Mão đang là chủ tịch Hội phụ nữ của một công ty trên địa bàn. Cháu Nguyễn Thị Thủy hiện học lớp 12C1 trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ.  Các thầy cô tại trường cho biết Thủy là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 

Chiều qua (ngày 22/1), người thân và người dân địa phương đã đưa bố con Thủy về nơi an táng.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news