Tin mới

Thấy cô gái đẹp, tên cướp lừa vào rừng để cưỡng bức

Thứ hai, 21/03/2016, 08:51 (GMT+7)

Sau khi cướp điện thoại và thấy nạn nhân xinh đẹp, Kỳ liền nhắn tin liên lạc với chị Cô, vờ cho chuộc lại tài sản để giở trò đồi bại với cô gái.

Sau khi cướp điện thoại và thấy nạn nhân xinh đẹp, Kỳ liền nhắn tin liên lạc với chị Cô, vờ cho chuộc lại tài sản để giở trò đồi bại với cô gái.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, ngày 20/3, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã bắt Dương Cao Kỳ (25 tuổi, trú thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Đối tượng Kỳ tại cơ quan công an. Ảnh Công an nhân dân.

Tại cơ quan công an, Kỳ khai nhận khi thấy chị Nguyễn Thị Ti Cô (24 tuổi) cùng chị Đặng Thị Lan (48 tuổi, đều ở Bình Sơn) đi môtô trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Bình Long, vắng vẻ đã áp sát cướp giật túi xách, trong đó có tiền và điện thoại iPhone 6.

Về nhà, Kỳ lục túi xách, bấm mật khẩu theo ngày, tháng, năm, sinh in trên chứng minh nhân dân sinh của chị Cô và mở được mật khẩu điện thoại. Thấy nạn nhân xinh đẹp, Kỳ liền nhắn tin liên lạc với chị Cô, vờ cho chuộc lại tài sản.

Hắn mưu đồ cho còn mồi vào nơi vắng (rừng keo xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi) rồi dùng dao khống dở trò đồi bại. Kỳ không biết chị Cô báo công an nên đã sa lưới.

Kỳ đã gây ra 7 vụ cướp giật trên địa bàn các huyện Sơn Tịnh, Bình Sơn và TP Quảng Ngãi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an