Tin mới

Thấy con gái không dậy thì nên đưa đi khám, bác sĩ nói một câu khiến người mẹ ân hận cả đời

Thứ tư, 21/11/2018, 13:44 (GMT+7)

Chỉ vì yêu cái đẹp nên đã trang điểm cho con gái khi mới hơn một tuổi, cô không ngờ rằng chính điều đó đã hủy hoại cả đời con.

Chỉ vì yêu cái đẹp nên đã trang điểm cho con gái khi mới hơn một tuổi, cô không ngờ rằng chính điều đó đã hủy hoại cả đời con.

 

Cô Mai (người Trung Quốc) hơn 40 tuổi là một người giỏi trang điểm và yêu cái đẹp. Nhìn bề ngoài, cô chỉ như một người phụ nữ mới chớm 30 tuổi. Cô Mai có một cô con gái 11 tuổi rất xinh đẹp nhưng dường như không ai tin điều đó. 

Vì thích mỹ phẩm nên hàng ngày cô đem con gái ra trang điểm sao cho thật lộng lẫy, từ khi bé hơn một tuổi đã được mệnh danh xinh nhất khu. Nhìn thấy bé xinh xắn đáng yêu, rất nhiều ông bố bà mẹ đã đòi "đặt gạch" giữ mối con dâu tương lai.

Thấy con gái không dậy thì nên đưa đi khám, bác sĩ nói một câu khiến người mẹ ân hận cả đời - Ảnh 1.

Cô đã trang điểm cho bé khi mới hơn 1 tuổi.

Hiện tại bé đã được 11 tuổi, hàng ngày được mẹ đánh phấn tô son như công chúa, cộng thêm thành tích học tập rất tốt nên bé được các thầy cô yêu quý, mỗi khi có hoạt động văn nghệ, bé đều phải tham gia. 

Nhưng, 11 tuổi là giai đoạn dậy thì của trẻ em, vậy mà bé lại không có bất kì biểu hiện dậy thì nào rõ rệt. Ban đầu cô Mai nghĩ có lẽ con mình chưa tới lúc, nhưng sau được người bạn làm bác sĩ nói rằng bé dậy thì không đúng, cần phải đi khám, cô đã nhận thấy có điều gì đó bất thường.

Thấy con gái không dậy thì nên đưa đi khám, bác sĩ nói một câu khiến người mẹ ân hận cả đời - Ảnh 2.

Mặc dù mới 11 tuổi nhưng bé đã hết dậy thì.

Nghe xong, cô và chồng vội vàng đưa con đi khám, sau khi làm các xét nghiệm và kiểm tra bác sĩ đã vô cùng tức giận nói với cô rằng: "Con gái cô đã hết dậy thì rồi, cô không biết sao?" Và nguyên nhân dẫn tới việc bé ngừng dậy thì là do sử dụng mỹ phẩm quá nhiều. 

Trong mỹ phẩm có nhiều chất có hại và thành phần hóa học, sớm xâm nhập vào cơ thể bé khiến sụn xương đóng lại, không thể phát triển được nữa. 

Bé còn nhỏ nên không hiểu gì, nhưng gia đình chồng cô đã không thể nào tha thứ cho cô được, còn bản thân cô không ngờ rằng chỉ vì mẹ yêu cái đẹp mà lại hủy hoại cả đời con. Đến giờ, cô Mai có khóc lóc vì hối hận thì cũng đã quá muộn rồi...

Nguồn: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news