Tin mới

Thấy con trăn phình bụng trên gác mái, người đàn ông hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tiếp theo

Thứ hai, 15/01/2018, 08:46 (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan chứng kiến thấy con trăn nôn ra một trong hai con gà chọi nó giết hại có tổng trị giá lên đến hơn hai chục triệu đồng.

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan chứng kiến thấy con trăn nôn ra một trong hai con gà chọi nó giết hại có tổng trị giá lên đến hơn hai chục triệu đồng.

Theo trang Dailymail ngày 12/1, sự việc này xảy ra ở Thái Lan ngày 27/12.

Theo đó, anh Nut Wattana – chủ một trang trại gà ở Pathum Thani sau khi tiến hành kiểm tra thấy thiếu mất hai con con gà trọi. Nghĩ rằng chúng sổng chuồng nhưng sau khi bất ngờ nhìn thấy một con trăn đu mình lơ lửng trên gác mái chuồng gà với cái bụng căng phình, anh Nut nhanh chóng đoán biết được điều tồi tệ đã xảy ra với những con gà của mình.

Thấy con trăn phình bụng trên gác mái, người đàn ông đoán ngay được điều tồi tệ đã xảy ra - Ảnh 1.

Con trăn được phát hiện trên mái chuồng gà. Ảnh Dailymail

Ngay lập tức, anh gọi cho đội cứu hộ đến để đưa con chăn ra ngoài sân và tìm cách làm cho nó nôn ra con gà chọi mà nó đã nuốt.

Từ clip cho thấymột con gà chọi lớn đã "chui ra" khỏi bụng con vật dài đến 4,5m này và một con gà "mất tích" còn lại được phát hiện đã bị cắn chết gần đó.

Thấy con trăn phình bụng trên gác mái, người đàn ông đoán ngay được điều tồi tệ đã xảy ra - Ảnh 2.

Con trăn đang phải nôn ra con gà mà nó đã nuốt trước đó. Ảnh Dailymail

Theo chủ trang trại gà, hai con gà bị con trăn tấn công có trị giá lên đến 30.000 bath (tương đương khoảng 21 triệu đồng).

Theo ông Wattana, hai con gà này là trong số những con vật yêu thích của ông. Nhưng cũng may ông còn có rất nhiều con gà trống khác. Ngoài ra ông sẽ tha thứ cho con trăn bởi "đó là bản năng tự nhiên của nó".

Con trăn khổng lồ sau đó đã được đem thả lại tự nhiên. Được biết nếu không bị quấy rầy, loài vật này có thể sống vài tuần mà không cần ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news