Tin mới

Thầy cũ của HLV Park Hang-seo: Trọng tài rút nhiều thẻ phạt khó hiểu với Việt Nam

Thứ hai, 17/12/2018, 21:36 (GMT+7)

Người từng là “sư phụ” của HLV Park Hang-seo đã dành lời khen cho vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam và còn nhận xét về các quyết định của trọng tài trong trận chung kết lượt về.

Người từng là “sư phụ” của HLV Park Hang-seo đã dành lời khen cho vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam và còn nhận xét về các quyết định của trọng tài trong trận chung kết lượt về.

Nhà cầm quân người Hà Lan Robert Alberts – thầy cũ của HLV Park Hang-seo vừa có một cuộc trao đổi thú vị với giới truyền thông Việt Nam.

Theo lời kể của ông Robert Alberts thì trước kia, chính ông là người từng đào tạo cho HLV Park Hang-seo ở một lớp huấn luyện viên tại Hàn Quốc. Sau đó, hai người lại có dịp làm việc cùng nhau khi ông Alberts nắm vai trò Giám đốc hội đồng HLV quốc gia Hàn Quốc, còn thây Park là trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở đội tuyển quốc gia.

Theo đánh giá của ông Alberts thì HLV Park Hang-seo là người rất tâm và cầu thị trong công việc. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam ở AFF Cup năm nay và còn gửi lời chúc mừng tới HLV Park Hang-seo.

HLV Robert Alberts từng là thời gian đào tạo cho HLV Park Hang-seo.

Khá trùng hợp bởi HLV Robert Alberts không chỉ từng dậy HLV Park Hang-seo mà còn là "sếp" của HLV Tan Cheng Hoe khi ông Tan còn thi đấu trong màu áo CLB Kedah FA của Malaysia.

Đánh giá về trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng trọng tài chính đã rút ra nhiều tấm thẻ phạt khó hiểu cho phía Việt Nam. Tuy nhiên, đội quân của HLV Park Hang-seo vẫn chiến thắng nhờ khả năng phòng ngự chặt chẽ và tính kỷ luật rất cao trong thi đấu.

Trước đó, chính ông Robert Alberts cũng đưa ra dự đoán rằng tuyển Việt Nam sẽ mở tỷ số trước Malaysia và rốt cục dự đoán của ông là hoàn toàn chính xác.

Ông Robert Alberts cho rằng ở trận chung kết lượt về, trọng tài đã rút ra nhiều thẻ phạt khó hiểu với tuyển Việt Nam (ảnh: Đoàn Ca).

HLV Robert Alberts từng là cựu thủ thủ của CLB Ajax (Hà Lan) và có một thời gian thi đấu cùng cựu thuyền trưởng của Man United Louis Van Gaal.

Dưới vai trò là HLV, ông từng dẫn dắt nhiều đội CLB và đội tuyển trong đó có U19 Hàn Quốc và U19 Malaysia. Hiện tại, nhà cầm quân 64 tuổi đang dẫn dắt CLB Makassar PSM ở Indonesia.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news