Tin mới

Thầy dạy lái chạy ô tô biển xanh tông chết người sau buổi dạy

Thứ tư, 29/08/2018, 14:53 (GMT+7)

Sau khi kết thúc buổi dạy, một giáo viên dạy lái chạy ô tô biển xanh của Trường Cao đẳng Giao thông Huế gây tai nạn khiến 3 thiếu nữ thương vong.

Sau khi kết thúc buổi dạy, một giáo viên dạy lái chạy ô tô biển xanh của Trường Cao đẳng Giao thông Huế gây tai nạn khiến 3 thiếu nữ thương vong.

Sáng 29/8, trả lời trên VTC News, Thượng tá Nguyễn Văn Cường - Phó Trưởng Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, đơn vị đang thụ lý, điều tra vụ Tai nạn giao thông khiến 3 cô gái thương vong.

Các nạn nhân trên xe máy

Theo đó, vào ngày 24/8, thầy giáo Nguyễn Thanh Liêm (43 tuổi, trú xã Phong Chương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) từ TP Huế ra huyện Phong Điền dạy lái xe ô tô cho các học viên ở huyện Phong Điền. Sau khi dạy xong vào 18h tối, các học viên có mời thầy Liêm ăn tối.

Khoảng 20h30’ tối cùng ngày, thầy Liêm đang trên đường quay trở lại TP Huế, khi qua đoạn phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà thì chiếc xe BKS 75A-003.03 có ghi chữ tập lái do thầy giáo này điều khiển (trên xe không có các học viên) đã va chạm mạnh với xe máy chở 3 chạy cùng chiều, theo Dân Trí.

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết xe máy BKS: 75U1 - 3172 do chị Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1988, trú tại thôn Giáp Thượng, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà) cầm lái và chở theo sau 2 người là Lê Thị Huyền Trang (SN 1992 trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) và Trần Thị Thuý (SN 1998 trú thôn Giáp Thượng, xã Hương Toàn).

Sau cú tông mạnh, 3 cô gái trên chiếc xe máy ngã xuống đường bị thương nặng. Đến 22h ngày 25/8, chị Nguyễn Thị Thu Trang qua đời.

Sau khi tai nạn xảy ra, trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Huế, người nhà thầy Liêm đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Đăng Thông, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Huế cho biết, trước đây ở trường chưa bao giờ xảy ra sự cố đáng tiếc như thế này, nhất là với giáo viên dạy lái xe ô tô. “Thầy Liêm đang là viên chức của trường và dạy lái được hơn 5 năm. Sau sự việc này chúng tôi sẽ không phân công thầy Liêm dạy lái nữa, có thể sẽ bố trí công việc khác như bảo vệ” – ông Thông nói.

Một cán bộ Công an thị xã Hương Trà phụ trách điều tra vụ tai nạn cho biết, hiện đơn vị đã trưng cầu giám định để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và hiện chưa có kết quả. Ngoài ra, cơ quan này vẫn chưa thực hiện các biện pháp ngăn chặn với lái xe Nguyễn Thanh Liêm cho đến khi có kết luận chính thức.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news